Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay – Robot

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

09/05/2020

Chia sẻ bài viết:

Sử dụng máy lọc nước là giải pháp hữu hiệu giúp xử lý nguồn nước, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Tuy nhiên, giữa vô vàn thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, thật khó để bạn có thể biết được loại Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất hiện nay. Những thông tin trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn!

Những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn máy lọc nước uống trực tiếp

Để biết loại Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về từng sản phẩm. Những tiêu chí cơ bản nhất dưới đây sẽ giúp bạn biết được đâu là loại máy tốt nhất cho gia đình bạn.

Với tiêu chí Chất lượng nước là Chất lượng sống, nên bạn phải chọn loại máy nào có thiết kế đạt kỹ thuật & an toàn cao, cụ thể là các dòng máy phải giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chất lượng nước (TDS) trước & sau lọc, như vậy bạn mới hoàn toàn uống nước trong suốt quá trình sử dụng máy. Nếu sử dụng máy lọc nước không có chức năng này thì xem như bạn đang đánh đổi sự an toàn cho sức khỏe của gia đình bằng niềm tin vào người bán hoặc nhà sản xuất. Như vậy nó sẽ không chắc chắn tuyệt đối cho bạn & chưa tính ngay cả khi máy lọc nước đã từng được kiểm soát, hoặc hiển thị chất lượng nước tốt đạt chuẩn rồi, thì trong quá trình sử dụng cũng có rất nhiều tình huống, rủi ro xảy ra làm cho chất lượng nước sau lọc không còn đạt tiêu chuẩn để uống, cụ thể như: khi máy có bị trục trặc kỹ thuật, nguồn nước vào tăng nhiễm bẩn vượt chuẩn, lõi lọc hết hạn sử dụng, việc bảo trì thay lõi lọc sai kỹ thuật làm cho nước thải hòa vào đường nước lọc,….tất cả tình huống trên đều có thể làm cho nước sau lọc sẽ không đạt tiêu chuẩn nước uống. Khi đó bạn cũng sẽ không biết & tiếp tục sử dụng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn này, tiềm ẩn nguy cơ rất hại cho sức khỏe mà bạn không biết.

Chi phí để chọn dòng máy có chức năng trên không đáng kể so với máy bình thường, vậy bạn cần phải chọn dòng máy có chức năng kiểm soát được chất lượng nước (TDS) trước & sau lọc là ưu tiên số 1 để luôn kiểm soát được chất lượng nước trước khi sử dụng, nếu máy báo vượt tiêu chuẩn an toàn thì bạn sẽ cho bảo trì & xử lý ngay, rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

 

Chất lượng của màng lọc nước

Đối với mỗi chiếc máy lọc nước, màng lọc là bộ phận có vai trò rất quan trọng, quyết định đến chất lượng của nguồn nước đầu ra. Hơn nữa, nếu chiếc máy lọc nước được sử dụng các loại màng lọc chất lượng cao, sản xuất theo công nghệ tiên tiến thì máy sẽ hoạt động bền bỉ hơn rất nhiều. Hiện nay, các loại màng lọc đang được đánh giá tốt nhất thị trường là màng lọc R.O sản xuất tại Mỹ & Nhật; màng lọc công nghệ UF sản xuất từ Hàn Quốc.

 

Hiệu quả kinh tế

Sản phẩm Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất sẽ là sản phẩm mang đến hiệu quả kinh tế tốt nhất cho bạn. Đó phải là sản phẩm tiết kiệm điện, nước, chi phí bảo trì thiết bị, chi phí thay lõi lọc thấp, tỉ lệ thu hồi nước sau lọc cao, nước thải sau lọc có thể sử dụng được… Tất cả những tiêu chí này nếu được đảm bảo, đó chính là sản phẩm máy lọc nước tốt nhất bạn nên lựa chọn.

 

Giá thành sản phẩm

Các sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp trên thị trường hiện nay rất phong phú. Tuy nhiên, bạn hãy chọn loại sản phẩm có mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời, hãy lựa chọn hãng máy lọc nước có thương hiệu uy tín, kỹ thuật chuyên nghiêp, sử dụng vật liệu chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu các chi phí phát sinh sau này.

 

An toàn, tiện dụng

Để lựa chọn một chiếc máy lọc nước uống trực tiếp, bạn còn cần phải quan tâm đến tính tiện lợi và độ an toàn khi sử dụng. Chiếc máy lọc nước đó có trang bị hệ thống vi mạch điều khiển tốt nhất hay không? Vì nó rất có hiệu quả & an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chính hãng sản xuất phải kiểm soát được công nghệ này. Vì đã có rất nhiều hãng sản xuất sử dụng bộ điều khiển máy lọc nước thông minh mà nhập khẩu từ nước ngoài (chủ yếu từ Trung Quốc) không phù hợp với thực tế sử dụng tại Việt Nam, không đạt chất lượng & không kiểm soát được kỹ thuật từ khâu thiết kế, công nghệ,… nên sản phẩm bị trở ngại rất nhiều & đã có rất nhiều thương hiệu đã từ bỏ hoặc giảm tối đa sản xuất máy lọc nước có đủ các chức năng trên, máy chỉ còn khả năng lọc nước thuần túy, như vậy trở lại vấn đề là người sử dụng không kiểm soát được chất lượng nước lọc khi uống & bài toán giải quyết sự an toàn không được xử lý đến nơi đến chốn cho người sử dụng.

Đó là những tiêu chí bạn cần biết để chọn ra loại Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất, an toàn cho gia đình bạn.

Thương hiệu uy tín

Hãy chắc chắn rằng sản phẩm máy lọc nước mà bạn lựa chọn được sản xuất từ công ty, thương hiệu chuyên nghiệp, có uy tín nhiều năm trên thị trường, vật tư sử dụng chất lượng cao có công bố nguồn gốc xuất xứ cụ thể đáng tin cậy, chế độ bảo hành rõ ràng, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn qui định.

 

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt và chất lượng nhất?

Trước hết, các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên chọn lựa các sản phẩm máy lọc nước đến từ các hãng uy tín, có tên tuổi trên thị trường mà thôi. Có như vậy, bạn mới đảm bảo được nguồn gốc chiếc máy lọc nước của mình là hàng chính hãng. Hạn chế tối đa việc mua các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không có đầy đủ quyền lợi bảo hành…

 

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước đa năng Robot đang được đánh giá là dòng máy lọc nước tốt nhất. Đông đảo khách hàng sử dụng các sản phẩm của Robot đều rất hài lòng vì đáp ứng được mọi tiêu chí cần thiết nhất của người sử dụng máy lọc nước như nói trên.

Mặc dù thỏa mãn đầy đủ các tiêu chi Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất kể trên, Robot cũng luôn không ngừng đầu tư cải tiến, nâng cấp công nghệ mới, vì vậy  máy lọc nước uống trực tiếp Robot đã được đánh giá là Máy lọc nước đa năng thiết kế hoàn hảo nhất năm 2020, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẵn so với các loại máy lọc nước hiện nay, như:

  • Tích hợp Công nghệ tiên tiến R.O, UF, tích hợp HYDROGEN, ALKALINE
  • Bộ vi mạch LCD đa năng ưu việt, thiết kế độc quyền của ROBOT
  • Lõi lọc thế hệ mới đúc nguyên khối kín vô trùng
  • Phù hợp mọi nguồn nước

 

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất rồi phải không? Hãy liên hệ với số điện thoại hotline 1900.6367.52 hoặc (028) 3933 3456 ; https://robot.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh