Máy Lọc Nước Tốt Nhất Là Máy An Toàn Nhất Cho Sức Khỏe - Duy Nhất Máy – Robot

Máy Lọc Nước Tốt Nhất Là Máy An Toàn Nhất Cho Sức Khỏe - Duy Nhất Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Bảo Vệ 3 Tầng với 2 Làng Lọc UF+R.O & vi điều khiển RMC-LCD

24/11/2021

Chia sẻ bài viết:

Hiện nay, các hộ gia đình có quan niệm rằng có sử dụng máy lọc nước là nguồn nước sau lọc sẽ sạch, đây là một quan niệm sai lầm ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia đình. Đa số các máy lọc nước hiện nay trên thị trường không kiểm soát được chất lượng nước vào và sau lọc, các thông số, chỉ tiêu quan trọng cũng như các rủi ro khác khi sử dụng mà người tiêu dùng không thể phát hiện.

Theo các chuyên gia, có Máy lọc nước không hẵn đã an toàn, vì có rất nhiều rủi ro phát sinh khi sử dụng máy lọc nước, có thể máy bị trở ngại kỹ thuật, nguồn nước vào không phù hợp, ô nhiễm cao, lõi lọc quá hạn, màng R.O bị rách, sử dụng sai hướng dẫn,… dẫn đến nguồn nước lọc không đạt chất lượng mà người tiêu dùng vẫn uống nước do không phát hiện, như vậy vừa rất lãng phí, vừa nguy hại cho sức khỏe.

Máy lọc nước ROBOT với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện - Nước, đã nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng công nghệ RMC-LCD giúp bạn kiểm soát chất lượng nước 24/24 và các thông số quan trọng trong quá trình sử dụng. Khắc phục các rủi ro không mong muốn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ RMC-LCD thiết kế độc quyền bởi ROBOT

Hơn hết, máy lọc nước ROBOT thế hệ mới duy nhất “BẢO VỆ 3 TẦNG”, với việc tích hợp đến 2 màng lọc chính UF + R.O đảm bảo về chất lượng nước & được tái kiểm soát 24/24 bằng công nghệ vi điều khiển RMC-LCD, vì vậy mọi rủi ro về chất lượng nước hay phát sinh khác đều được máy kiểm soát tự động, báo cáo trên màn hình, rất thuận tiện cho người dùng trực tiếp phát hiện & bảo trì kịp thời, để có nguòn nước luôn được lọc chuẩn & an toàn khi sử dụng.

Máy lọc mước ROBOT Thế Hệ Mới được thiết kế 9 đến 10 lõi lọc hoàn hảo

Tăng cường Bộ tiền lọc thô Đài Loan thuận tiện kiểm soát nước nguồn vào & tích hợp các bộ lọc thô Pre-Carbon, Sediment loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, gỉ sắt, Clo, chất hữu cơ, các chất độc hại từ quá trình khử trùng, khử màu, khử mùi, các thành phần như chất rắn, cặn lơ lửng trong nước, bảo vệ an toàn màng R.O. Với loại máy 10 cấp lọc được trang bị thêm lõi lọc Cation chuyển xử lý nguồn nước bị nhiễm cứng, đá vôi.

Sử dụng các lõi chức năng cao cấp Alkaline, Maifan, Hydrogen, Nano Silver … tăng cường khoáng chất có lợi, bổ sung pH & giàu Hydro hoạt tính, nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đặc biệt, với việc tích hợp đến 02 màng lọc UF + R.O sẽ giúp an toàn tối đa về chất lượng nước trong quá trình sử dụng, giảm thiểu tình trạng tắc màng lọc, rách màng lọc R.O, mà còn tăng tuổi thọ màng lọc. Tích hợp thêm công nghệ RMC-LCM kiểm soát tuổi thọ lõi lọc theo lưu lượng nước sử dụng sẽ làm tiết kiệm chi phí thay lõi lọc đến 50% cho khách hàng.

Tích hợp và phát triển các công nghệ tiên tiến cho các dòng máy lọc nước Nóng Lạnh . Công nghệ nóng thông minh QuikHEAT lấy nước nóng ngay lập tức không cần chờ đun nấu, không cần bình chứa giữ nhiệt, không giới hạn lượng nước nóng cần lấy.

Video giới thiệu máy lọc nước bán công nghiệp nóng thông minh 100L/h

Bên cạnh đó với các dòng máy có chức năng làm lạnh, ROBOT chọn sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block & Gas R134, KHÔNG LÀM LẠNH BẰNG CHIP.

Công nghệ làm lạnh bằng Block sẽ có độ bền cao hơn, độ lạnh sâu, tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các máy lọc nước làm lạnh bằng chip điện tử. 

 

Máy lọc nước ROBOT đa dạng mẫu mã và thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và nhiều không gian từ treo tường để gầm đến các dòng máy tủ đứng, để bàn.

Xem chi tiết

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới, Đáp Ứng Tiêu Chí “4C”: Công nghệ - Chất lượng – Chi phí – Chăm sóc. 

Xem thêm bài viết Tại Sao Chuyên Gia Đánh Giá Máy Lọc Nước Thế Hệ Mới ROBOT Là Máy Lọc Nước An Toàn Nhất tại đây

MÁY LỌC NƯỚC ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA  - QUỐC TẾ

Máy lọc nước R.O + UF ROBOT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại & hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 & QCVN 4-2009/BKHCN về Máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa Học Công nghệ.

Chất lượng nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp, QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế bao gồm 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp không cần đun sôi.(*)

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp, bền bỉ & tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Máy lọc nước ROBOT sử dụng các linh kiện chuyên ngành lọc nước chất lượng cao, thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu (xem chi tiết sản phẩm), như Màng R.O chính hảng ROBOT sản xuất tại Nhật hoặc Mỹ, các linh kiện chính như Co cút nối nhanh, Ống nước, Bơm tăng áp, Bình áp, Van điện từ, Bộ cốc lọc, lõi lọc, màng lọc UF, …  sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan, … theo tiêu chuẩn quốc tế NSF (**)/ANSI, CE, SGS…

(*) Mẫu nước sau máy lọc được lấy đúng quy trình kỹ thuật vô trùng & kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn Nước uống trực tiếp (QCVN 6-1:2010/BYT Bộ Y Tế).

(**) NFS là viết tắt của Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

CHỌN MÁY LỌC NƯỚC ROBOT - CHỌN SỰ AN TÂM KHI SỬ DỤNG

Ngoài các công nghệ và những trang bị quan trọng cho máy lọc nước. ROBOT còn sở hữu một mạng lưới dịch vụ chăm sóc khách hàng trải rộng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Bạn có thể yên tâm khi bên bạn luôn có những kỹ thuật viên hỗ trợ tại nhà.

Lợi ích nhận được khi mua máy lọc nước ROBOT
  • Dễ dàng trải nghiệm mẫu mã tại các đại lý ROBOT trên toàn quốc.
  • Sản phẩm mới mua được các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lắp đặt tại nhà
  • Nhanh chóng khắc phục sự cố nếu có
  • Hỗ trợ thay lõi lọc nước tận nhà
  • Chính sách bảo hành lên đến 36 tháng

Video hướng dẫn thay và reset tuổi thọ lõi lọc máy lọc nước ROBOT

LIÊN HỆ ROBOT

  • HOTLINE: 1900 636 752
  • EMAIL: sales.online@robot.com.vn

Xem thêm các chương trình khuyến mãi máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí diệt khuẩn, ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện ROBOT Tại đây.

 
 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh