Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Bảo Vệ 3 Tầng - Đạt Chuẩn Chất Lượng – Robot

Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Bảo Vệ 3 Tầng - Đạt Chuẩn Chất Lượng Nước Uống Trực Tiếp

21/01/2022

Chia sẻ bài viết:

Tự hào là thương hiệu Quốc gia với nền tảng 30 năm trong ngành điện – nước tại thị trường Việt Nam, ROBOT đang tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững của mình khi đầu tư và nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt, thấu hiểu người dùng với phương châm “Chất lượng nước, chất lượng sống”.

Đảm bảo nguồn nước an toàn với Máy lọc nước ROBOT

MÁY LỌC NƯỚC ROBOT THẾ HỆ MỚI CÔNG NGHỆ UF + R.O VÀ VI ĐIỀU KHIỂN RMC - LCD ĐỘC QUYỀN

Siêu Phẩm Máy Lọc Nước Với Công Nghệ Hàng Đầu

Vì mục tiêu hướng đến cải thiện chất lượng nước, nâng cao điều kiện sống khỏe, an toàn với tiêu chí 4C “Công nghệ - chất lượng – chi phí – chăm sóc”, siêu phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới khi đến tay người dùng sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất.

ROBOT luôn thực thi sứ mệnh đảm bảo an toàn nguồn nước cho cộng đồng

Là thương hiệu duy nhất trên thị trường hiện nay tích hợp 2 công nghệ lọc hàng đầu UF + R.O trong cùng một sản phẩm với tính năng lọc sạch vượt trội nhưng vẫn giữ được hương vị thanh mát vốn có. ROBOT cũng có cung cấp sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Với tuyến “bảo vệ 3 tầng” được thiết lập, được sử dụng thêm công nghệ RMC – LCD độc quyền để trao cho người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn về chất lượng nguồn nước lọc cũng như cảnh báo và khắc phục kịp thời những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

1. Máy lọc nước công nghệ UF + R.O duy nhất trên thị trường

Máy lọc nước ROBOT chất lượng vượt trội “Bảo vệ 3 Tầng” UF + RO + RMC/LCD

Màng R.O + Màng lọc UF đúc nguyên khối khép kín thế hệ mới chống tái nhiễm khuẩn

Sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu cũng như kinh nghiệm thấu hiểu nguồn nước của đại đa số hộ gia đình người Việt, các kỹ sư của ROBOT đã ứng dụng thành công 2 công nghệ lọc hàng đầu vào trong cùng một sản phẩm lọc nước vượt trội. Chính sự nhân đôi bảo vệ qua 2 màng lọc sẽ đảm bảo hơn chất lượng nước cho người sử dụng. Bên cạnh đó UF được bổ sung vào với công dụng như một lá chắn làm giảm áp lực cho màng R.O, giúp R.O hoạt động hiệu quả hơn và kéo dài tuổi thọ tối đa. Theo các chuyên gia, người dùng sẽ tiết kiệm lên đến 50% chi phí cho việc thay màng lọc R.O, do màng UF đã phát huy toàn bộ tác dụng của mình. Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất sản phẩm máy lọc nước Robot thế hệ mới ứng dụng và tích hợp 02 công nghệ ưu việt này.

2. Bảo vệ 3 tầng với vi điều khiển RMC - LCD độc quyền

Vi điều khiển RMC – LCD độc quyền từ ROBOT sẽ trao quyền kiểm soát chất lượng nước cho người dùng 24/24 một cách vô cùng dễ dàng và chính xác đến từng chi tiết. Màn hình LCD sẽ hiển thị đầy đủ các thông số cho phép mọi thành viên trong gia đình xem được chất lượng nước đầu vào và nước sau lọc thông qua chỉ số TDS. Khi đó, người dùng sẽ đảm bảo được chất lượng nước đang sử dụng. Bổ sung thêm vào hàng loạt tính năng vượt trội là cảnh báo tuổi thọ của từng lõi lọc dựa trên lưu lượng nước lọc, khách hàng sẽ kịp thời bảo trì, phòng tránh được mọi rủi ro nhờ những thông số chính xác.

Vi điều khiển RMC/LCD độc quyền từ ROBOT hỗ trợ người dùng loại trừ mọi rủi ro trong quá trình sử dụng mà máy lọc nước thông thường không thể phát hiện

Bên cạnh đó là hệ thống nhận diện rủi ro, có chế độ tự bảo vệ khi nước đầy, thiếu nước hoặc khi đã hoạt động liên tục quá 5h. Công suất lọc tối ưu cho từng phân khúc máy, từ 15 lít/h đến 100 lít/h.

3. Chất lượng nước từ Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đạt chuẩn quốc gia – xứng tầm quốc tế

Sản phẩm Máy lọc nước ROBOT được nhiều hộ gia đình Việt Nam tin dùng

Máy lọc nước ROBOT được sản xuất trên dây chuyền hiện đại & hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Sản phẩm đạt Tiêu chuẩn quốc gia 11978:2017 & QCVN4:2009 của Bộ khoa học & công nghệ.

Công nghệ mới được áp dụng linh hoạt và cải tiến liên tục, cũng như chất lượng được đảm bảo hoàn toàn bởi các linh kiện đạt chuẩn Quốc tế.

Danh tiếng nhiều năm trong ngành Điện – Nước Việt Nam lại một lần nữa được khẳng định với dòng sản phẩm máy lọc nước ROBOT thế hệ mới mang đến nhiều lợi ích vượt trội hơn so với các thương hiệu cùng ngành hàng. Vì “chất lượng nước” còn là “chất lượng sống”.

Đi đầu thị trường khi tích hợp 2 công nghệ lọc tiên tiến UF + R.O vào một sản phẩm cùng với Hệ thống lọc 9 cấp đến 10 cấp, cho ra dòng nước với hương vị hoàn hảo, nguyên vẹn sự thanh mát vốn có. Đảm bảo nước sau lọc đạt tiêu chuẩn Quốc Gia nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Người dùng sản phẩm máy lọc nước ROBOT thế hệ mới sẽ được bảo vệ an toàn cũng như bảo đảm về mọi rủi ro trong quá trình sử dụng với công nghệ RMC – LCD độc quyền, khi kiểm soát được toàn bộ chất lượng nước đầu và sau lọc ở bất kỳ thời điểm nào và những tính năng cảnh báo rủi ro tuyệt vời khác.

Máy lọc nước ROBOT - Đi lên từ chất lượng



Khám phá Thế giới máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Chốt deal hời cùng các chương trình khuyến mãi đang diễn ra:

>>> Sở Hữu Máy Lọc Nước, Điện Giải iON Kiềm ROBOT Nhận Máy Làm Mát Đến 8.160.000Đ

>>> Chương Trình An Toàn Nước – Nhận Kiểm Nghiệm Nước Miễn Phí Từ Bộ Y Tế

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 
 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh