Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Công Nghệ Đột Phá – Robot

Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Công Nghệ Đột Phá - Vươn Tầm Quốc Tế

11/12/2021

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được áp dụng công nghệ hiện đại với hàng loạt tính năng ưu việt hiện đang làm nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ bùng nổ hơn nữa trong giai đoạn mới.

Để giữ vững vị thế thương hiệu trong suốt 30 năm qua, ROBOT đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm tiếp nối sứ mệnh “Chất lượng nước – chất lượng sống”, mục tiêu tạo nên giá trị cho xã hội, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Khi sử dụng sản phẩm đến từ ROBOT khách hàng sẽ được trải nghiệm siêu phẩm lọc nước điện giải mang tầm Quốc tế với công nghệ đột phá dẫn đầu thị trường.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT mang đến trải nghiệm sản phẩm vươn tầm Quốc tế

  1. Thực hiện khát vọng mang máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot đến mọi nhà
    Hiểu được tầm quan trong của nguồn nước sạch, đặc biệt là nước uống điện giải ion kiềm vô cùng có lợi cho sức khoẻ và sinh hoạt hằng ngày, Robot tự hào cho ra mắt Máy lọc nước điện giải nóng lạnh với giá thành vô cùng hấp dẫn, phù hợp với thu nhập của người Việt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bởi công nghệ vượt trội. Các chính sách khuyến mãi và hậu mãi tận tâm, khách hàng dù ở bất cứ đâu trên khắp cả nước đều có thể sở hữu sản phẩm.

  2. Đột phá mới từ Máy lọc nước ion kiềm ROBOT
    Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT là sản phẩm duy nhất cung cấp lên đến 11 loại nước chưa từng có trên thị trường. Những loại nước bổ ích và tiện dùng với mức pH 4.5 →10.5, gồm: 5 nước Kiềm, 3 nước Axit thấp & 3 nước Tinh khiết (Nguội & Nóng, Lạnh). Tính năng đột phá này sẽ đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.
    Sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư hàng đầu tại ROBOT phối hợp cùng những chuyên gia lọc nước điện giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. Nhờ đó mà tất cả những tính năng vượt trội đã được tích hợp vào cùng một sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot, để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các loại nước ion kiềm bổ dưỡng, đạt chuẩn nước điện giải Quốc tế.

  3. Cấu tạo của máy lọc nước ion kiềm ROBOT dẫn đầu về công nghệ

    Cấu tạo của máy lọc nước ion kiềm ROBOT

  • Bộ điện phân:

Bộ điện phân giữ vai trò cốt lõi được xem là trái tim của máy lọc nước điện giải ion kiềm. Vì vậy, số lượng, kích thước và công suất của Bộ điện phân là vô cùng quan trọng.

Nước sau khi đi qua hệ thống lọc sẽ đi tiếp qua bộ điện phận để thực hiện quá trình điện phân tạo thành nước điện giải. Những phân tử mang điện tích dương như Ca, Mg, Kali được hút về phía cực âm, tạo nước ion kiềm giàu hydrogen và khoáng chất với độ pH từ 8.5 – 10.5. Ngược lại, ion mang điện tích âm như Clo, Sulfate, Nitrite, Nitrate được thu về phía cực dương, tạo ra nước axit thấp với độ pH từ 4.5 – 5.5.

Máy lọc nước điện giải Robot đảm bảo chất lượng khi sử dụng bộ điện phân có công nghệ mới nhất, sản xuất tại Hàn Quốc, bao gồm các ưu điểm như kích thước bề mặt rất lớn, công suất mạnh, tuổi thọ lên đến 5000 giờ hoạt động. Khách hàng có thể an tâm về hiệu năng của máy lọc nước cũng như chất lượng của nước điện giải.

Không chỉ sử dụng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot còn nhân đôi hiệu quả nhờ có màng trao đổi ion ngăn cách cực Âm (-) và cực Dương (+) của Sumitomo, Nhật Bản.
 


Bộ điện phân công nghệ mới Korea, bề mặt điện phân lớn nhất, hiệu suất cao

  • Hệ thống lõi lọc đa cấp – hiện đại

Công nghệ màng lọc UF Korea tiên tiến hàng đầu được áp dụng vào máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot và trang bị lên đến 6 lõi lọc đa cấp cực lớn, đảm bảo 99,99% quá trình lọc nước siêu sạch. Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp và các loại nước ion kiềm pH đúng chuẩn, an toàn.

Với hệ thống lõi lọc đa cấp các chất bẩn độc hại tồn tại trong nước sẽ được lọc sạch. Bên cạnh đó, các hại khuẩn có kích thước siêu nhỏ cũng được tiêu diệt hoàn toàn khi qua hệ thống lõi lọc. Nhưng quan trọng hơn cả, nước sau khi đi qua màng lọc vẫn được giữ nguyên khoáng chất tự nhiên để thực hiện tiếp quá trình điện phân. Đảm bảo loại nước hydrogen thu được hoàn toàn tự nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là sự khác biệt vượt trội so với các dòng máy lọc nước công nghệ R.O hydrogen trên thị trường hiện tại.

Máy lọc nước ion UHC-6911, 6 cấp: Bộ lọc nguyên khối kín sản xuất Korea + Tăng cường Bộ tiền lọc thô Taiwan + lõi Nano Silver diệt khuẩn

  • Công nghệ RMC – LCD độc quyền từ ROBOT

Công nghệ vi điều khiển RMC – LCD được tích hợp vào máy lọc nước điện giải Robot cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn chất lượng sản phẩm. Công nghệ tiên tiến giúp người dùng có thể tự điều chỉnh độ pH dựa trên chất lượng nguồn nước mà không có bất cứ sự can thiệp nào của hóa chất. Bộ điện phân cũng được sục rửa tự động nhờ công nghệ này.

Chính công nghệ và hệ thống tự bảo vệ hoàn hảo, tấm điện cực sẽ không bị bám bẩn, đảm bảo máy giữ vững tối đa tuổi thọ cũng như hiệu suất lọc dù trải qua nhiều năm sử dụng. Chức năng này rất quan trọng để đảm bảo chất lượng máy lâu dài, bởi lẽ các chất bẩn lâu ngày sẽ bám trực tiếp lên bề mặt của tấm điện cực, làm giảm hiệu suất hoat động của bộ điện phân, thậm chỉ là ảnh hưởng đến chất lượng nước không còn được đảm bảo.

Khám phá Máy lọc nước điện giải ion kiềm Nóng Lạnh Robot công nghệ Korea Tại đây.

Sản phẩm được bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh