Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Nóng Lạnh ROBOT – Robot

Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Nóng Lạnh ROBOT Và Những Chức Năng Vượt Trội

23/02/2022

Chia sẻ bài viết:

Nước iON kiềm hay nước điện giải là những khái niệm không quá quen thuộc nhưng cũng dần được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn, nhờ công dụng tuyệt vời mà loại nước này mang lại cho sức khỏe người dùng. 

Hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà nước iON kiềm mang lại và nhìn thấy tiềm năng phát triển thị trường trong tương lai, ROBOT cho ra mắt dòng siêu phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm nóng lạnh với những chức năng độc đáo, thiết thực đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tốt chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm nóng lạnh ROBOT UHC

Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm: Bí Quyết Bảo Vệ Sức Khỏe 

Đứng trước những cảnh báo ô nhiễm môi trường, đặc biệt là sau hàng loạt sự cố về nguồn nước thải chưa qua xử lý gây nguy hiểm cho sức khỏe, người dùng có xu hướng quan tâm, tìm hiểu về các phương pháp bảo vệ nguồn nước hơn trước đây. Thực tế này khiến máy lọc nước trở thành sản phẩm thiết yếu của các gia đình Việt Nam, đặc biệt là trong gian bếp. 

Nước iON kiềm được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe

Được truyền tai rằng nước iON kiềm chính là bí quyết hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao tuổi thọ, hiện nay người dùng Việt Nam cũng nghiên cứu và thảo luận nhiều hơn về máy lọc nước điện giải iON kiềm để có được nguồn nước tốt đúng chuẩn. 

Theo thống kê từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), hiện có hơn 400 thương hiệu máy lọc nước đang hoạt động bao gồm cả sản phẩm nội địa và nhập khẩu. Do đó, các doanh nghiệp luôn trong tình thế phải chủ động cải tiến liên tục công nghệ sản xuất những dòng máy vượt trội để nắm giữ được thị phần. Cũng vì vậy mà thị trường điện giải trở nên vô cùng phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Máy Lọc Nước Điện Giải ROBOT – Khác Biệt Làm Nên Chất Lượng

Với vị thế vững mạnh hơn 30 năm đi đầu trong lĩnh vực Điện – Điện tử Việt Nam, ROBOT tiếp tục hội nhập và khẳng định thương hiệu bằng dòng sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm với nhiều tính năng vượt trội chưa từng có.

1. Máy lọc nước điện giải có chức năng nóng lạnh độc đáo, đầu tiên trên thị trường:

Máy lọc nước điện giải ROBOT có chức năng nóng lạnh độc đáo, tiện ích

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT là sản phẩm đầu tiên & duy nhất trên thị trường cung cấp đến 11 loại nước tiện nghi & bổ ích, pH 4.5→10.5, gồm: 5 nước iON Kiềm, 3 nước iON Axit thấp & 3 nước Trung tính (Tinh khiết) Nguội & Nóng, Lạnh. Mọi thành viên gia đình sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng nước trong cùng một sản phẩm. 

Đặc biệt, chức năng Nóng Lạnh được tích hợp duy nhất trong máy lọc nước điện giải ROBOT là bước đột phá vượt trội, chưa có dòng sản phẩm điện giải nào sở hữu chức năng nóng, lạnh tiện ích này.

Ngoài việc lọc nước tinh khiết & tạo nước điện giải, máy được tích hợp hệ thống làm nóng & lạnh:

  • Phần nước nóng: có chức năng gia nhiệt nhanh, thuận tiện sử dụng.
  • Phần nước lạnh: sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block cho độ lạnh sâu & bền.

2. Kiểm soát vận hành thông minh bằng công nghệ RMC/LCD phát minh độc quyền

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT được trang bị công nghệ RMC/LCD độc quyền do ROBOT nhiều năm nghiên cứu sáng chế, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn các mức điện giải, pH cũng như chế độ nóng – lạnh khi cần thiết. Màn hình LCD cũng hiển thị đầy đủ các thông tin về chất lượng nước và vận hành máy nhờ đó loại trừ được những rủi ro có thể xảy ra khi sử dụng. 

Đây là thành quả của quá trình đầu tư nghiên cứu và phát triển tối ưu của đội ngũ kỹ sư ROBOT khi cho ra đời công nghệ RMC/LCD “vừa chỉnh độ pH ổn định tùy chất lượng nguồn nước mà không dùng hóa chất hỗ trợ, vừa tự động sục rửa Bộ điện phân”

Công nghệ RMC/LCD độc quyền, tích hợp chức năng DARC tự động làm sạch tối ưu chức năng của Máy lọc nước iON kiềm ROBOT

Để tối ưu hóa độ pH, HYDROGEN & ORP, tùy theo nguồn nước mỗi địa phương Máy lọc nước điện giải nóng lạnh ROBOT còn được trang bị thêm hệ thống tùy chỉnh cường độ dòng điện bằng vi mạch điện tử công suất cao. Hoàn toàn không cần sử dụng hóa chất, chất xúc tác,…, cung cấp nước điện giải hoàn toàn từ nguồn nước tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe .

3. Đạt chuẩn “Nước tốt” tiêu chí Quốc gia & Quốc tế

Với hệ thống lọc công nghệ UF không sử dụng lõi bù khoáng nhân tạo, giữ được khoáng chất tự nhiên của nước & công nghệ điện phân tiên tiến của Hàn Quốc, tích hợp công nghệ RMC mới nhất, nên nước iON kiềm từ máy lọc nước điện giải iON ROBOT rất dồi dào phân tử hydro tự nhiên mọi lúc khi sử dụng mà người tiêu dùng không phải lo lắng khi lõi lọc hết khoáng chất bất thường. Nhờ đó mà nước iON kiềm từ máy lọc nước điện giải ROBOT có khả năng loại bỏ các tế bào gốc tự do, chống oxy hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Lợi ích của nước iON kiềm với sức khỏe & sinh hoạt hằng ngày

Không chỉ nước kiềm mà các nước iON axit có mức pH từ 4.5 đến 5.5 cũng có những công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, vệ sinh dụng cụ nhà bếp, làm sạch rau củ quả… 

>>> Xem chi tiết Công Dụng Của Các Loại Nước Điện Giải Tại đây.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT hoàn toàn đạt chuẩn khi thông qua các kiểm định nguồn nước gắt gao nhất, người dùng có thể yên tâm với chất lượng nước  cũng như sản phẩm với các chứng nhận sau: 

  • Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
  • Đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về Máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa Học Công nghệ.
  • Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc Gia nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y Tế.
  • Nước điện giải ion kiểm được Viện Y Tế Công Cộng TPHCM (Bộ Y Tế) kiểm tra trực tiếp với đo độ pH đạt các mức tương ứng tiêu chuẩn.
  • Máy được mang đến Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp đo đạc kiểm nghiệm nước điện giải, chỉ số Hydro đạt đến ~ 1800ppb, ORP lên đến ~ -850mV, xem Kết Quả Tại Đây.
  • Sản phẩm được sản xuất từ các linh kiện, vật liệu chính như lõi lọc, màng lọc, bình áp, co cút dẫn nước,… đạt các tiêu chuẩn NSF, CE, SGS, RoHS, REACH… 
  • Chứng nhận đăng ký FDA – năm 2021 (Cục quản lý thực phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ) số 11723665898

4. Tiết kiệm 50 –> 70% chi phí so với dòng máy nhập khẩu

Do có bộ phận chính gồm các tấm điện cực phải làm từ những kim loại quý như Titanium phủ Platinum đắt tiền nên các máy lọc nước iON kiềm thường có giá thành khá cao, để có được máy nhập khẩu loại tốt, sử dụng tấm điện cực làm bằng Titanium phủ Platinum như nói trên, giá thị trường hiện nay người tiêu dùng phải trả ở các mức từ 39 triệu đến trên 100 triệu đồng cho loại 5 tấm điện cực, tương tự loại 7 tấm tối thiểu từ 48 triệu đồng, 9 tấm từ 58 triệu & 11 tấm từ 89 triệu đồng trở lên cho các máy nhập khẩu.

Thấu hiểu tâm lí người dùng, ROBOT luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lí. Phương châm “Rẻ hơn nếu cùng chất lượng – tốt hơn nếu cùng giá bán” là lời cam kết với khách hàng tin dùng sản phẩm của ROBOT. Với chi phí chưa đến một nửa so với máy nhập khẩu, người dùng đã có thể trang bị thiết bị lọc nước điện giải hiện đại bậc nhất mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe gia đình & dịch vụ uy tín từ ROBOT hơn 30 năm qua.

Bộ điện phân Titanium phủ Platinum đắt đỏ có kích thước lớn nhất đảm bảo chất lượng nước điện giải

Đặc biệt, ROBOT sử dụng Bộ điện phân Titanium phủ Platinum công nghệ mới của Hàn Quốc với kích thước lớn nhất để đảm bảo chất lượng nước điện giải ổn định bền bỉ, các sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại các Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với nước điện giải iON kiềm có nồng độ Hydrogen & ORP đạt chỉ số tối ưu nhất từ máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT.

Máy Lọc Nước iON Kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 

 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh