Khác Biệt Vượt Trội Của Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới – Robot

Khác Biệt Vượt Trội Của Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới

05/01/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu trong bối cảnh môi trường và nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện tại. Thị trường máy lọc nước cũng không kém phần sôi động, kèm theo bài toán được đặt ra cho người tiêu dùng là nên chọn sản phẩm nào giữa vô vàn các thương hiệu.

Luôn được quảng cáo, PR bằng những lời có cánh nhưng những sản phẩm này có thật sự tốt hay không?

Dòng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đa dạng – đột phá - khác biệt

Sức Hút Từ Thị Trường Máy Lọc Nước 

Để đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình hay không gian công sở, trường học, bệnh viện những chiếc máy lọc nước là giải pháp tối ưu. Các thương hiệu luôn cải thiện liên tục công nghệ, kỹ thuật để tăng sức cạnh tranh, điều này dẫn đến khách hàng sẽ đứng trước nhiều lựa chọn và bị “loãng” thông tin. Vậy nên việc chọn mua máy mọc nước tốt nhất không chỉ là đầu tư chi phí mà còn là quá trình tìm hiểu thông tin có chọn lọc.

Không khó để có thể tìm thông tin về các sản phẩm máy lọc nước nhưng trước tiên khách hàng cần phải hiểu rõ về nhu cầu sử dụng cũng như công nghệ lọc của các dòng máy hiện tại. 

Người dùng cần hiểu rõ thông tin về công nghệ lọc nước

1. Các loại máy lọc nước trên thị trường

Trước thực tế ô nhiễm nguồn nước, rủi ro khôn lường từ thực phẩm bẩn, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn về chất lượng thực phẩm tiêu thụ và nguồn nước sử dụng. Cũng do đó mà thị trường máy lọc nước đang ngày càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Được ví như một “cơn sóng ngầm”, lĩnh vực lọc nước rất da dạng về chủng loại, mẫu mã, xuất xứ, giá thành chênh lệch từ vài triệu đến vài chục triệu và thậm chí lên đến cả trăm triệu đồng. Những thông tin quảng cáo, cũng như các con số nhiều vô kể khiến người tiêu dùng hoang mang. 

Tuy nhiên, có thể chia máy lọc nước thành 3 loại theo xuất xứ để khách hàng dễ phân biệt nhất. Đầu tiên là hàng nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản… Thứ 2 là các dòng máy lọc nước sản xuất, lắp ráp của những thương hiệu trong nước. Cuối cùng là loại máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định, công nghệ cũ… quảng cáo bán trôi nổi trên thị trường.

2. Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước

Chọn mua máy lọc nước cần cân nhắc nhiều yếu tố

Điều cần cân nhắc đầu tiên là thương hiệu từ nhà sản xuất. Thương hiệu uy tín, lâu năm của các công ty lớn có thể giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng máy lọc. Thông thường các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng từ những thương hiệu này được đảm bảo hơn.

Tiếp đến là công nghệ lọc nước – yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng máy. Các công nghệ lọc có thể kể đến như Nano, R.O, UF hoặc các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm…, được sử dụng nhiều nhất hiện nay là công nghệ R.O với công năng có thể lọc sạch vượt trội cho ra dòng nước tinh khiết lên đến 99.99%.

Người dùng cần xem xét đến các kiểm nghiệm về chuẩn nước lọc như:

Chất lượng nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp, QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế bao gồm 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp không cần đun sôi.

Tính năng và công năng của máy lọc nước cũng cần được cân nhắc khi chọn mua sản phẩm. Với sức cạnh tranh lớn từ thị trường, các dòng máy lọc nước hiện nay được ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến mang đến sự tiện nghi tối đa. Các chức năng có thể kể đến như: thông báo thay thế lõi lọc, tự động sục sửa bình chứa và lõi lọc, tính năng nước nóng lạnh…

Cần ưu tiên hơn cả là những dòng máy có màn hình kiểm soát chất lượng nước, thông báo cụ thể các chỉ số TDS đầu vào và sau lọc, để bất cứ ai cũng có thể kiểm tra được nguồn nước trước khi dùng, tránh khỏi những rủi ro về nước.

Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Khác Biệt Tạo Nên Chất Lượng

Phương châm “Chất lượng nước – chất lượng sống” được ROBOT đề ra ngay từ những ngày đầu nghiên cứu và phát triển sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới với mong muốn mang nguồn nước sạch đến khắp mọi miền đất nước. ROBOT cũng mang đến những ưu tiên về giá, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nghiên cứu và sáng tạo dựa trên sự thấu hiểu với người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Tự hào là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được trang bị “3 Tầng bảo vệ” vượt trội, cam kết an toàn và chất lượng tối đa với các tính năng ưu việt cùng bộ 3 “không đối thủ” gồm 2 màng siêu lọc UF + R.O & công nghệ RMC/LCD.

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới là thương hiệu duy nhất trên thị trường ứng dụng 2 công nghệ lọc tiên tiến nhất: R.O & UF siêu lọc hoàn hảo phù hợp với hầu hết nguồn nước tại Việt Nam. Bước đột phá này đã mang đến nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí thay mới màng lọc R.O lên đến 50%. Màng siêu lọc UF đạt chuẩn quốc tế, dễ dàng kiểm soát chất lượng nước đầu vào, tăng cường bảo vệ màng R.O.

Với thiết kế 9 lõi lọc hoàn hảo, ngoài 2 màng lọc chính UF + R.O, được trang bị thêm Bộ lọc thô Đài Loan (& lõi Cation đối với loại 10 cấp dành cho nước bị nhiễm cứng, đá vôi). Đặc biệt, các lõi chức năng cao cấp Alkaline, Maifan, Hydrogen, Nano Silver… tăng cường khoáng chất có lợi, bổ sung pH & Hydro hoạt tính nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Công nghệ RMC/LCD độc quyền từ ROBOT cho phép người dùng kiểm soát mọi vận hành

Hơn thế nữa, dù được thiết kế 02 màng lọc, ROBOT còn ứng dụng công nghệ cao RMC – màn hình LCD độc quyền từ ROBOT giúp người dùng có thể kiểm soát và loại trừ mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng máy lọc nước trong gia đình, văn phòng, nhà máy... 

RMC-LCD tự động kiểm soát vận hành & hiển thị 24/24 trên màn hình, các chỉ số chất lượng nước đầu vào và sau lọc, thông báo tuổi thọ của từng lõi lọc, …. sẽ là tầng bảo vệ hoàn hảo cho người sử dụng.

Ngoài ra ROBOT còn sản xuất các dòng máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, có chức năng Gia nhiệt nhanh, hoặc tăng cường công nghệ nóng thông minh QuikHEAT, lấy nước ngay lập tức, an toàn, tiện lợi cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

>>> Xem chi tiết Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới Nóng – Nguội – Lạnh Tại đây.

Khám phá thế giới máy lọc nước ROBOT thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh