Hiểu về các phím bấm trên máy làm mát Robot

Hiểu về các phím bấm trên máy làm mát Robot

18/09/2019

Chia sẻ bài viết:

Sắm một chiếc máy làm mát thương hiệu Robot trong nhà là bạn đã có một lựa chọn đúng đắn, tuy nhiên bạn đã nắm rõ và hiểu về cách sử dụng của từng phím bấm của máy chưa? bài viết sau đây sẽ giới thiệu chức năng chi tiết của từng phím bấm để bạn tham khảo.

Máy làm mát Robot - mát ơi là mát

Máy làm mát do Robot sản xuất hiện có 3 loại phím bấm khác nhau: Loại sử dụng phím bấm điện tử, phím cảm ứng và loại sử dụng các núm xoay cơ.

1 Loại sử dụng núm xoay cơ

Các model sử dụng loại này rất đơn giản và dễ sử dụng máy được trang bị 3 núm xoay chính, người dùng chỉ việc xoay trái hoặc xoay phải là có thể điều chỉnh chức năng mình cần

+ Nút ON/OFF để bật/tắt máy kết hợp cùng chức năng Swing để điều chỉnh hướng xoay của gió.

+ Nút Fan giúp điều chỉnh tốc độ gió

+ Nút Pump khi vặn nút này đèn LED sẽ nhấp nháy báo hiệu kích hoạt máy bơm để bơm nước vào hệ thống các tấm làm mát, gió sẽ được tạo ra từ cánh quạt kết hợp cùng hơi nước được hút lên sẽ tạo ra làn gió mát lạnh hơn so với chế độ quạt thông thường.

Tham khảo các model: RB150ME, RB220ME, RB230ME

Núm xoay cơ trên máy làm mát Robot

2 Loại dùng phím bấm điện tử

Đối với các model hỗ trợ phím bấm điện tử sẽ có nhiều chức năng hơn so với các máy dùng núm xoay cơ, thường sẽ có các phím cơ bản như sau:

+ Phím ON/OFF dùng để bật hoặc tắt máy.

+ Phím Speed điều chỉnh tốc độ gió cho phù hợp với nhu cầu.

+ Phím Swing giúp xoay chiều hướng gió thổi có thể xoay từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới.

+ Phím Cool đây là chức năng làm mát tự nhiện bằng hơi nước kết hợp với gió thổi từ cánh quạt sẽ cho cảm giát mát lạnh hơn bình thường.

+ Phím Timer đây là phím hẹn giờ tắt máy vô cùng tiện lợi cho người dùng bởi nếu bạn không muốn gió thổi cả đêm trong lúc ngủ bạn có thể hẹn giờ để máy tự động tắt mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Tùy model khác nhau mà có thể hẹn giờ từ 1-24 giờ.

Ở các model máy được trang bị phím bấm điện tử sẽ tích hợp kèm màn hình LED giúp hiển thị chức năng rõ ràng chi tiết và kèm theo là remote điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Tham khảo các model RB130ES, RB150E, RB200ET, RB250ES 

Phím bấm điện tử trên máy làm mát Robot

3 Loại dùng phím cảm ứng

Đây là các model cao cấp có kiểu dáng thiết kế đẹp và sang trọng nên được trang bị  mặt kính với các nút cảm ứng. Các model sử dụng phím bấm cảm ứng này có các phím cơ bản tương tự như loại dùng phím bấm điện tử như: On/Off, Speed, Cool, Swing, Time… nhưng bổ sung phím Anion giúp tạo ra các ion âm làm sạch và khử mùi không khí, do đó gió mát được tạo ra kết hợp cùng hơi nước và các hạt ion âm sẽ trở nên trong lành hơn rất nhiều.

Phím bấm tích hợp cảm ứng sang trọng

Tham khảo các model RB200ES, RB420ED


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh