Da Đẹp Dáng Xinh Với Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm – Robot

Da Đẹp Dáng Xinh Với Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm

04/04/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Ngày nay, xu hướng sử dụng loại nước uống ion kiềm hay còn gọi là nước điện giải rất phổ biến với phái đẹp bởi lẽ theo nhiều nghiên cứu cho thấy nó có thể hỗ trợ giảm cân và mang đến một làn da tràn đầy sức sống.

Máy lọc nước iON kiềm được ưa chuộng trong việc hỗ trợ làm đẹp, chống lão hóa hiệu quả

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI CÓ HIỆU QUẢ ĐỂ LÀM ĐẸP?

1. Nước iON kiềm và độ pH tác động như thế nào lên làn da và cơ thể?

Con người sẽ không thể tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường sống như ô nhiễm không khí, nguồn nước hay những áp lực căng thẳng thông thường. Đây đều là những yếu tố khiến cơ thể tiết ra lượng axit dư thừa ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, việc tiêu thụ những loại thực phẩm như thức ăn nhanh, thịt đỏ, đồ chiên rán cũng khiến axit cơ thể tăng cao là nguyên nhân chính gây nên những bệnh lý nguy hiểm như béo phì, tim mạch, cao huyết áp…

Đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng máy lọc nước điện giải iON kiềm nhằm mục đích, trung hòa axit đưa cơ thể về trạng thái cân bằng.

Cân bằng pH trung hòa axit là yếu tố quan trọng để duy trì cơ thể khỏe mạnh

Bạn nên lưu ý rằng axit trên da và cơ thể đều có mức pH cần bằng khác nhau. Thực tế, con người được sinh ra với mức pH cân bằng là 7.3 – 7.4, trong khi đó để có làn da khỏe mạnh thì nên duy trì ở mức pH axit yếu từ 5.3 – 5.5. Đây được xem là màng axit mantle bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tế bào chết và nhiều loại vi khuẩn không nhìn thấy gây nên các vấn đề về da.

2. Công dụng làm đẹp da của máy lọc nước điện giải iON kiềm

Cụ thể là nước pH 5.5 từ máy lọc nước điện giải ion kiềm sẽ có tác dụng hoàn hảo cho làn da của phái đẹp. Theo các chuyên gia, nên duy trì làn da ở mức pH này về cơ bản sẽ là màng axit vừa đủ tạo môi trường lý tưởng cho các enzyme da phát triển, được giữ ở trạng thái tốt nhất. Công dụng cụ thể như sau: 

  • Ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập qua da, từ đó hạn chế được tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá…
  • Giúp cân bằng pH cho da, điều trị tình trạng viêm lô chân lông, cấp nước giữ ẩm cho làn da căng mịn hơn và chống lão hóa.
  • Nước iON pH 5.5 còn được biết đến với công dụng thay thế nước hoa hồng hay lotion để làm sạch da hiệu quả và se khít lỗ chân lông. Bởi máy lọc nước điện giải ion kiềm qua quá trình điện phân sẽ tách được phân tử thành dạng iON có cấu trúc nhỏ hơn gấp 5 lần, vô cùng dễ thẩm thấu qua da. 

Không chỉ có công dụng tuyệt vời cho làn da, nước ion pH 5.5 cũng hoạt động tượng tự với tóc, giúp dưỡng da đầu, ngăn rụng tóc và trị gàu.

Có thể sử dụng nước điện giải iON Axit thấp 5.0 – 5.5 như toner chăm sóc da, se khít lỗ chân lông

3. Máy lọc nước iON kiềm hỗ trợ giảm cân

Khi lượng axit dư thừa bị hấp thụ quá nhiều cơ thể sẽ tạo ra mô mỡ để tích trữ axit, làm việc giảm cân trở nên rất khó khăn. Chỉ khi lượng axit mất dần do được trung hòa, mô mỡ tiêu biến thì bạn mới có thể kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Máy lọc nước iON kiềm tạo nên các phân tử hydrogen tự nhiên với cấu trúc siêu nhỏ thông qua quá trình điện phân nên rất dễ dàng len lỏi vào trong các tế báo chuyển hóa và trung hòa axit. Điều này cũng làm giảm tải sức ép của gan và thận để chúng có thể hoạt động, đào thải độc tố tốt hơn. Đó cũng là lý do khi duy trì uống 2 lít nước iON kiềm ở mức 8.5 - 9.5 mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận cơ thể nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Việc uống nước iON kiềm cũng có thể trung hòa axit trong dạ dày, làm giảm cảm giác thèm ăn giúp tăng thêm hiệu quả của việc giảm cân. Hydrogen của loại nước này có thể lên đến 900 - 1800 ppb (tùy chất lượng Máy & mức nước pH), là thành phần quan trọng để chống lại các gốc tự do, giúp ngăn ngừa được các biến chứng của bệnh béo phì, cũng như nguy cơ tim mạch, cao huyết áp…

Nước iON kiềm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ cơ chế chuyển hóa Axit dư thừa ngăn tích tụ chất béo hình thành mô mỡ

4. Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT cung cấp đến 11 loại nước bổ ích

Với những lợi ích không thể chối cãi, nước uống iON kiềm là lựa chọn hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống. Cùng phương châm “Chất lượng nước – chất lượng sống” và đáp ứng nhu cầu của người dùng, Robot đã thành công cho ra đời sản phẩm máy lọc nước điện giải đầu tiên và duy nhất cung cấp đến 11 loại nước bổ dưỡng, tiện nghi.

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT 9 tấm điện cực đảm bảo chất lượng nước điện giải đạt chuẩn

Máy lọc nước iON kiềm nóng lạnh ROBOT cho ra đến 11 loại nước chưa từng có trên thị trường bao gồm các nước pH trải rộng từ 3.5 – 11.0 & nước trung tính (nguội – nóng – lạnh) tùy model máy, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cần thiết.

Tạo các loại nước điện giải đạt chuẩn, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng “Nước Tốt”, “Nước Khỏe” chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống:

  • Nước uống hàng ngày tốt cho sức khỏe.
  • Nước nấu ăn, pha sữa cho trẻ.
  • Thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng, có tác dụng giải rượu bia.
  • Bổ sung chất điện giải, tốt hơn cho người chơi thể thao, vận động nhiều.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, dạ dày, tiêu hóa…
  • Chống oxy hóa cực mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ trung, kéo dài tuổi thọ.
  • Sử dụng hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ.
  • Giúp vệ sinh thực phẩm & đồ dùng nhà bếp, đồ chơi trẻ em,…

Bên cạnh đó máy được ứng dụng vi điều khiển RMC – LCD độc quyền từ ROBOT, vô cùng dễ dàng để bất cứ ai cũng có thể kiểm soát và sử dụng. Hệ thống cảnh báo bằng giọng nói để hạn chế những rủi ro, hay nước axit thấp không được uống. 

Công nghệ tiên tiến làm sạch tự động bộ điện cực (DARC) siêu nhanh chóng, nói không với hóa chất.

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Tham khảo thêm bài viết

Xem thêm:
  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh