Cơn Sốt Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Bùng Nổ Với Cam Kết An Toàn Nước – Robot

Cơn Sốt Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Với Cam Kết An Toàn Nước Tại Nhà

11/12/2021

Chia sẻ bài viết:

Sự ra đời của những công nghệ tiên tiến giúp cuộc sống tiện nghi hơn, thói quen và hành vi của người dùng cũng dần thay đổi. Tương tự, trước đây đa số hộ gia đình thường sử dụng nước đun sôi để nguội nhưng nhờ có máy lọc nước mà chúng ta không còn phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc uống nước hay sinh hoạt. Cũng từ đó, máy lọc nước dần khẳng định vị trí quan trọng trong đời sống hiện đại, nhất là trong bối cảnh chất lượng nguồn nước bị đe dọa như hiện nay.

Máy lọc nước đang dần trở thành sản phẩm không thể thay thế trong đời sống hiện đại

Không chỉ thay đổi thói quen tiêu dùng, những cam kết chất lượng từ ROBOT đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một nguồn nước sạch “an toàn tuyệt đối cho sức khỏe”. Lời cam kết này được cụ thể hóa thông qua chương trình “An toàn nước mọi nhà: Khẳng định chất lượng - Chứng nhận trao tay”. 

Trong thời gian diễn ra chương trình, hàng ngàn khách hàng đã mua mới hoặc đổi sang sử dụng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới & Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT với nhiều ưu đãi hấp dẫn tạo nên một cơn sốt trên thị trường lọc nước.

LỜI CAM KẾT TỪ CHƯƠNG TRÌNH “AN TOÀN NƯỚC MỌI NHÀ”

ROBOT thực hiện chương trình “An toàn nước mọi nhà” với mục tiêu khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT, cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe nguồn nước cho khách hàng. 

Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra trong năm mới 2022 mong muốn sẽ mang “lời cam kết vàng” và trao thêm cơ hội đến Quý khách hàng cũng như Quý đối tác của ROBOT trong thời gian tới.

Chương trình “An toàn nước mọi nhà” là lời cam kết chất lượng từ ROBOT

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới, duy nhất “Bảo Vệ 3 Tầng” với 2 màng lọc UF + R.O & công nghệ RMC – LCD hoặc Máy lọc nước điện giải Nóng Lạnh ROBOT, 9 tấm điện cực phủ Platium, tạo 11 loại nước bổ ích, pH 4.5 → 10.5 TRỌN GÓI & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Nội dung chương trình được ROBOT thực hiện theo quy trình trực tiếp lấy mẫu nước sau lọc từ Máy lọc nước điện giải iON kiềm, Máy lọc nước ROBOT tại nhà khách hàng kiểm nghiệm tại các Đơn vị chuyên môn, các Viện thuộc Bộ Y Tế để kiểm nghiệm chất lượng nước lọc có đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế hay không. Quy trình cụ thể gồm:

  • Giao hàng, lắp đặt.
  • Lấy mẫu nước lọc tại nhà khách hàng, gửi đi kiểm nghiệm tại cơ quan chuyên môn.
  • Trao Chứng Nhận Kiểm Nghiệm Nước đạt Tiêu Chuẩn Quốc Gia của Bộ Y Tế.

Khách hàng sẽ được nhận Phiếu Kết Quả Kiểm Nghiệm Nước đạt chuẩn mới là Quà tặng vô giá dành cho sức khỏe HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Đây là chương trình đặc biệt đầu tiên trong nghành lọc nước tạo điều kiện cho khách hàng vừa mua được sản phẩm thế hệ mới với ưu đãi khủng lên đến 2.000.000 đồng, vừa mang công nghệ thay đổi thói quen người dùng nâng tầm chất lượng sống, đảm bảo an toàn nước & sức khỏe cho cộng đồng. 

>>> Xem chi tiết Chương trình “An toàn nước mọi nhà” Tại đây

Chương trình “An toàn nước mọi nhà” trao trả Phiếu Kết Quả Kiểm Nghiệm Nước HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

GIẢI MÃ CƠN SỐT MÁY LỌC NƯỚC ROBOT THẾ HỆ MỚI

  • Máy lọc nước giá rẻ tiết kiệm tối ưu

Đầu tư cho một chiếc máy lọc nước không hề đơn giản khi phải cân nhắc đến nhiều yếu tố, đặc biệt là giá thành khá cao. Hiểu được mong muốn của người dùng và thực hiện sứ mệnh mang nước sạch đến mọi nơi, ROBOT luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm máy lọc nước giá rẻ “Chất lượng Quốc tế - giá thành Việt Nam” để nhiều phân khúc người dùng có thể tiếp cận được. ROBOT khẳng định mục tiêu vì người Việt với cam kết “Rẻ hơn nếu cùng chất lượng – Tốt hơn nếu cùng giá bán”. Chương trình “An toàn nước mọi nhà” đã, đang và sẽ tiếp tục diễn ra để tối ưu hơn nữa chi phí cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới công nghệ UF + R.O, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì và thay mới màng lọc R.O lên đến 50% và kéo dài tuổi thọ của máy.

>>> Tham khảo máy lọc nước Robot Thế hệ mới Tại đây.

Bên cạnh đó, khi mua Máy lọc nước điện giải Nóng Lạnh ROBOT, 9 tấm điện cực phủ Platium, tạo 11 loại nước bổ ích, pH 4.5 → 10.5 Quý khách có thể tiết kiệm từ 50 – 70% chi phí so với các dòng máy điện giải nhập khẩu. Với mức giá “vì người Việt”, các siêu phẩm lọc nước điện giải iON kiềm từ ROBOT vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu, vượt trội hơn cả so với phần còn lại của thị trường.

>>> Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Máy lọc nước thế hệ mới giá rẻ, giúp tiện nghi & tiết kiệm tối ưu chi phí

  • Máy lọc nước duy nhất bảo vệ "3 tầng"

Tính đến thời điểm hiện tại, siêu phẩm máy lọc nước ROBOT thế hệ mới là sản phẩm duy nhất trên thị trường tích hợp 3 công nghệ tiên tiến hàng đầu gồm 2 Công nghệ lọc UF + R.O cùng Công nghệ RMC/LCD độc quyền, mang đến những tính năng vượt trội.

- Công nghệ màng lọc UF + R.O được tích hợp cho ra dòng nước tinh khiết, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, vừa tiết kiệm đến 50% chi phí thay màng R.O nhờ sự bảo vệ của màng lọc UF.

- Công nghệ RMC/LCD độc quyền của ROBOT trao quyền kiểm soát vận hành cho khách hàng. Theo dõi liên tục chất lượng nước đầu vào và sau lọc thông qua chỉ số TDS được hiển thị trên màn hình LCD 24/24.

- Cảnh báo và tự động ngừng máy khi phát hiện thiếu nước, nước đầy hoặc hoặc động liên tục quá 5 giờ.

- Thiết kế linh hoạt, thời thượng phù hợp với mọi không gian, có dòng để gầm, có thiết kế nhỏ gọn nhất thị trường.

Siêu phẩm lọc nước thế hệ mới 2022 thiết kế nhỏ gọn nhất thị trường

Trong khuôn khổ chương trình “An toàn nước mọi nhà” còn có Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT, công nghệ Hàn Quốc đột phá Đầu tiên và Duy nhất trên thị trường cung cấp đến 11 loại nước bổ ích: Điện giải, Nóng Lạnh, pH 4.5 -> 10.5 đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng.

Bộ lọc & Bộ điện phân công nghệ mới nhất sản xuất tại Hàn Quốc, gồm 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum, có kích thước lớn, công suất mạnh mẽ cho nguồn nước điện giải chất lượng đúng chuẩn. Nồng độ hydro hòa tan lên đến trên 1200 ppb, chỉ số oxy hóa ORP âm đến -450 mV -> -850mV hơn hẵn các dòng máy sử dụng bộ điên phân nhỏ & ít tấm điện cực trên thị trường.

  • Trao Chứng Nhận Kiểm Nghiệm Nước đạt Tiêu Chuẩn Quốc Gia của Bộ Y Tế Miễn Phí

Khách hàng khi mua Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới và tham gia Chương trình “An toàn nước mọi nhà” sẽ được trao Chứng nhận Kiểm nghiệm Nước Đạt Tiêu chuẩn Quốc gia của Bộ Y Tế trọn gói & hoàn toàn miễn phí như một lời bảo chứng chất lượng sản phẩm và quan trọng hơn cả là dành tặng cho khách hàng món quà vô giá vì sức khỏe. 

Tiêu chuẩn thử nghiệm: “5 chỉ tiêu vi sinh & 23 chỉ tiêu hóa lý” theo tiêu chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010 của Bộ Y Tế.

Máy lọc nước ROBOT cam kết & khẳng định “An toàn nước” chuẩn Quốc gia – Quốc tế.

Khám phá thế giới máy lọc nước ROBOT thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:

  1. Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  2. Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  3. Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  4. Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Sản phẩm được bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

HOTLINE: 1900 636 752

FACEBOOK: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

WEBSITE: https://robot.com.vn

 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh