Bỏ túi 3 tiêu chí lựa chọn máy làm mát tốt cho gia đình – Robot

Bỏ túi 3 tiêu chí lựa chọn máy làm mát tốt cho gia đình

28/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Nhu cầu sử dụng máy làm mát phục vụ cho những mùa nắng nóng đang ngày càng tăng cao. Kéo theo đó, sản phẩm này cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Vì vậy, để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng nên dựa trên những tiêu chí dưới đây.

Chú ý đến thương hiệu

Thương hiệu của mỗi công ty, mỗi sản phẩm được tạo nên bằng cả một quá trình dài. Khi đã tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, họ sẽ không thể nào đánh đổi uy tín của mình bằng những sản phẩm kém chất lượng, bằng những cái lợi trước mắt.

Khi trên thị trường có quá nhiều công ty, doanh nghiệp cùng cung cấp sản phẩm máy làm mát không khí, tốt nhất, người tiêu dùng nên lựa chọn một thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng. Ở lĩnh vực điện (điện dân dụng, xây dựng và công nghiệp), công ty ROBOT là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, nên việc lựa chọn sản phẩm máy làm mát ROBOT là việc nên làm, giúp người dùng tránh được những rủi ro không đáng có.


Chất lượng và thông số kỹ thuật của sản phẩm

  • Khi chọn mua máy làm mát, đầu tiên bạn phải quan tâm đến công suất hoạt động. Muốn biết công suất mình nên mua bao nhiêu thì bạn cần xác định được diện tích không gian làm mát là bao nhiêu. Việc xác định được diện tích sẽ giúp bạn chọn được máy làm mát phù hợp nhất, tránh tình trạng lựa máy công suất lớn gây lãng phí, hoặc công suất nhỏ quá thì không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn:
    + Diện tích khu vực làm mát từ 15-20 m2 thì mức công suất từ 100-150W.
    + Diện tích khu vực làm mát từ 20-40 m2 thì mức công suất từ 150-200W.
    + Diện tích khu vực làm mát > 40 m2 thì mức công suất làm từ 200-300W.
  • Chọn máy bổ trợ chức năng tiện ích
    Các dòng máy làm mát hiện nay đều có công nghệ hiện đại đem tới chức năng tiện ích mà bạn nên tham khảo và lựa chọn cho phù hợp mục đích sử dụng. Cụ thể như:
    + Chức năng tạo ion: sẽ giúp cho không khí trong phòng được trong sạch hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại máy có chức năng này để trẻ tận hưởng bầu không khí trong lành khi vui chơi ở nhà.
    + Chế độ gió: Loại máy làm mát có bổ trợ chức năng các chế độ gió khác nhau như chế độ gió tự nhiên, chế độ gió tiêu chuẩn, chế độ gió ngủ - sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu của từng thời điểm
    + Điều khiển từ xa: Đây cũng là một tiện ích đáng quan tâm khi chọn mua. Điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển máy làm mát không khí dễ dàng mà không cần lại gần.

Các tiêu chí này, nếu chưa hiểu rõ, bạn nên nghe tư vấn trực tiếp từ các nhân viên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho gia đình mình

Giá thành sản phẩm và chế độ hậu mãi

Người ta thường nói “tiền nào của nấy”,  nên đôi khi có một số khách hàng cứ thấy sản phẩm ổn là sẵn sàng bỏ tiền ra mua với giá rất cao, mà không cần tìm hiểu xem nó quá chênh lệch so với thị trường hay không, giá có quá cao so với chất lượng thực tế hay không.

Theo chúng tôi, khi đã tìm hiểu được sản phẩm với những chức năng, những tiện ích theo ý mình rồi, bạn cũng nên cân nhắc xem giá thành sản phẩm đã hợp lý chưa, có chênh lệch quá nhiều so với thị trường chung hay không?

Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm đến những chính sách hậu mãi như: thời gian bảo hành; cách giải quyết vấn đề khi gặp sự cố, khiếu nại; thái độ phục vụ của các hoạt động tư vấn bán hàng…

Trên đây là gợi ý một số tiêu chí giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy làm mát không khí cho gia đình mình. Đặc biệt, với những tiêu chí này, chúng tôi tin rằng, máy làm mát không khí ROBOT chắc chắn sẽ đáp ứng được và khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh