4 Lý Do Cần Sở Hữu Ngay Máy Lọc Nước Nóng Lạnh – Robot

4 Lý Do Cần Sở Hữu Ngay Máy Lọc Nước Nóng Lạnh

17/01/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm giúp cho cuộc sống hiện đại trở nên tiện nghi hơn. Nhưng với thói quen sử dụng nước đun sôi để nguội đã gắn bó với nhiều gia đình Việt, thì máy lọc nước nóng lạnh vẫn chưa nhận được sự quan tâm đáng có. 

Với những tiện nghi và tính năng vượt trội của công nghệ lọc nước tiên tiến chắc chắn việc sở hữu một chiếc máy lọc nước nóng lạnh là giải pháp bảo đảm an toàn nguồn nước hiệu quả, những thành viên trong gia đình hay nhân viên văn phòng đều có thể trải nghiệm sự tiện lợi này.

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình

Cấu Tạo Máy Lọc Nước Nóng Lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh được kết hợp chức năng lọc nước và làm nóng lạnh. Công nghệ lọc tiên tiến nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường là công nghệ R.O. Cấu tạo của hệ thống lọc thường có 3 thành phần chính gồm Bộ lọc thô, Màng lọc chính và các Lõi lọc chức năng.

  • Bộ lọc thô: Bộ tiền lọc thô thường được tích hợp 3 lõi lọc giữ chức năng loại bỏ các cặn bẩn, hạt lơ lững như rong rêu bùn đất có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Màng lọc chính: Công nghệ màng lọc R.O lọc sạch 99,99% Amip, Asen, Styren, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác gây hại cho cơ thể & cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Lõi lọc chức năng: Bổ sung một phần khoáng chất tự nhiên như Canxi, Sắt, Magiê… cần thiết và có lợi cho cơ thể.

Sau khi hoàn tất quá trình lọc, nước được bổ sung các khoáng chất thông qua các lõi chức năng tiếp tục đi qua thiết bị làm Nóng hoặc Lạnh (tùy chọn chế độ Nóng/Lạnh) để tạo nước nóng hoặc nước lạnh, cho ra nguồn nước sau lọc hoàn toàn chất lượng đúng nhu cầu sử dụng.

Cấu tạo của máy lọc nước được cải tiến theo từng thương hiệu

4 Lý Do Nên Mua Ngay Máy Lọc Nước Nóng Lạnh

1. Đảm bảo an toàn nước

Ít người biết rằng nước đun sôi để nguội thực tế không loại bỏ được các thành phần kim loại nặng trong nước nguồn, nhất là khi để nguội ngoài môi trường tự nhiên nước hoàn toàn có thể bị tái nhiễm khuẩn, chưa thật sự đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhưng với máy lọc nước nóng lạnh thì có thể tránh được cho gia đình những rủi ro về chất lượng nước.

Máy lọc nước gia đình, văn phòng có chức năng nóng lạnh được trang bị hệ thống lọc tối ưu & khép kín. Đặc biệt với các dòng máy R.O nước thu được sau màng lọc này hoàn toàn tinh khiết, đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp từ Bộ Y Tế Việt Nam. Đồng thời được bổ sung thêm các vi khoáng có lợi cho cơ thể. Vậy nên khi dùng máy lọc nước nóng lạnh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn nước tiêu thụ vào cơ thể hằng ngày.

2. Sự tiện nghi từ máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh được đánh giá là sản phẩm 2 trong 1 vì vừa là thiết bị lọc nước tối ưu, vừa thay thế cho cây nước nóng lạnh. Do đó sản phẩm không chỉ giúp đảm bảo chất lượng nước mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh của mọi người. 

  • Với nước nóng: thuận tiện để pha trà, cà phê hoặc dùng nấu mì và các sinh hoạt khác cần dùng nước có nhiệt độ cao.
  • Với nước lạnh: dùng uống trực tiếp, giải tỏa cơn khát ngay tức khắc.

3. Máy lọc nước nóng lạnh được thiết kế thông minh, dễ sử dụng

Những dòng máy lọc nước nóng lạnh hiện nay được thiết kế an toàn, dễ dàng sử dụng, bất cứ ai cũng có thể lấy nước nhanh chóng. Ngoài ra để đảm bảo an toàn, một số máy thiết kế thêm khóa an toàn cho chức năng nước Nóng để bảo vệ trẻ em trong gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh ROBOT được thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại

4. Tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng

Người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian đun nước, chờ nước sôi khi có máy lọc nước nóng lạnh, giảm bớt chi phí gas, điện khi đun. Công suất điện sử dụng của máy lọc nước khoảng 500 W/h thấp hơn nhiều so với những loại ấm điện siêu tốc lên đến 1500 - 2000 W/h.

Một số dòng máy trang bị chức năng Nóng thông minh và Gia nhiệt nhanh để người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và dung lượng nước cần dùng.

Công nghệ Nóng thông minh QuikHEAT của ROBOT, tối ưu trải nghiệm máy lọc nước nóng lạnh 

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh ROBOT Thế Hệ Mới

Máy lọc nước nóng lạnh ROBOT là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc máy lọc nước nóng lạnh gia đình hay văn phòng, trường học. Được ứng dụng các công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, tích hợp chức năng nóng lạnh với kỹ thuật điện tử công nghệ cao, thiết kế độc đáo, cấu thành từ các bộ phận:

Hệ thống Siêu lọc hoàn hảo với sự tích hợp 2 công nghệ lọc tiên tiến UF (Ultrafiltration) + R.O (Reverse Osmosis). Vừa đảm bảo tuyệt đối chất lượng nước lọc, nhân đôi an toàn cho sức khỏe. Vừa tăng tuổi thọ & tiết kiệm 50% chi phí thay màng lọc R.O cho người sử dụng.

Các linh kiện chính đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF (**)/ANSI, CE, SGS… được thiết kế tối ưu đảm bảo chất lượng bền bỉ trong suốt vòng đời của máy. Đặc biệt công nghệ làm lạnh bằng Block, không sử dụng Chip điện tử, ổn định độ lạnh của nước. 

Công nghệ RMC/LCD độc quyền từ ROBOT

Màn hình hiển thị, công nghệ RMC/LCD độc quyền từ ROBOT trao mọi quyền kiểm soát vận hành cho người sử dụng qua các thông báo về tuổi thọ lõi lọc. Bất cứ thành viên nào cũng có thể quan sát được chất lượng nước uống trước và sau lọc cụ thể bằng chỉ số TDS được hiển thị cũng như nhiệt độ của nước uống.

  • Một số dòng sản phẩm Máy lọc nước nóng lạnh ROBOT còn được trang bị Công nghệ QuikHEAT làm Nóng thông minh, tiết kiệm điện, hoặc hệ thống Gia nhiệt Nhanh độc đáo riêng chỉ có ở ROBOT.
  • Một số dòng sản phẩm được tăng cường Lõi Hydrogen có tác dụng bổ sung lượng Hydro hoạt tính tốt trong việc chống lão hóa cho da và cơ thể & lõi Alkaline tác dụng bổ sung iON kiềm, ổn định pH, có lợi cho sức khỏe.
Máy lọc nước Nóng thông minh nguội lạnh ROBOT Thế hệ mới

Sở hữu ngay Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới Nóng Nguội Lạnh Tại đây.

Xem thêm Thế giới máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: 

  • Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 
 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh