Máy lọc nước ion kiềm Robot đạt kỷ lục thế giới (Doanhnghiephoinhap.vn

Máy lọc nước ion kiềm Robot đạt kỷ lục thế giới (Doanhnghiephoinhap.vn)

27/02/2024

Chia sẻ bài viết:

Sau khi lập Kỷ lục Việt Nam và Châu Á, Công ty ROBOT đã liên tiếp nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm loại tủ đứng, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới đã xác nhận Kỷ lục Thế giới cho sản phẩm của ROBOT. Kỷ lục Thế giới thường được hiểu là thành tích tốt nhất, cao nhất, nhanh nhất, lớn nhất hoặc một tiêu chuẩn đặc biệt nào đó được xác lập trên toàn cầu trong một lĩnh vực cụ thể. Những kỷ lục này có thể thuộc về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thể thao, khoa học, nghệ thuật, đến những thành tựu đặc biệt trong sản xuất kinh doanh và cuộc sống hàng ngày. Để được công nhận là một Kỷ lục thế giới, thành tích đó cần phải được kiểm chứng một cách kỹ lưỡng và phải vượt qua mọi kỷ lục trước đó trong lĩnh vực tương tự. Ngoài ra, quá trình xác minh kỷ lục cũng cần sự minh bạch và chính xác.
 

Ông Trần Văn Phát – CEO công ty ROBOT đại diện doanh nghiệp nhận Kỷ lục Thế giới 
 

Sau 6 tháng đăng ký, sản phẩm được tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới làm thủ tục xác minh và đánh giá sản phẩm máy lọc nước ion kiềm ROBOT loại tủ đứng là duy nhất hiện nay trên thế giới. Không chỉ tính mới mà còn được đánh giá tính ứng dụng thực tiễn vào đời sống xã hội thì kỷ lục mới có giá trị cho cộng đồng. Các chi tiết về cấu tạo sản phẩm, các tính năng độc đáo do đội ngũ kỹ sư ROBOT dày công nghiên cứu để tạo ra sự khác biệt của sản phẩm.

Tại buổi lể nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng với 10 đơn vị đến từ các nước, sản phẩm ROBOT được ghi nhận và tôn vinh trên sân khấu, đồng thời được trao chứng nhận Kỷ lục Thế giới.

Phát biểu tại buổi Lể, ông Biswaroop, Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới đã rất ngưỡng mộ tài năng của các tổ chức, con người Việt Nam, trong đó có quá nhiều thành tựu xuất hiện hòa vào dòng chảy của thế giới. Ông Biswaroop cũng cho biết, là một chuyên gia dinh dưỡng, Viện trưởng viện dinh dưỡng thế giới, ông đã chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT lắp đặt trong hệ thống bệnh viện HIIMS tại Ấn Độ, để mang lại nguồn nước quý giá cho sức khỏe người dùng, nhất là các bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính lâu năm.
 

Các đại biểu tham gia sự kiện.
 

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập kỷ lục, đã vui mừng và tự hào vì được đứng trong hàng ngũ các nhân tài sáng giá của Việt Nam. Quá nhiều thành tựu mà cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã mang lại cho đất nước và đưa ra thế giới. Ông hy vọng tương lai tươi sáng của đất nước sẽ cất cánh vươn xa với các tiềm năng rất lớn của đất nước từ bàn tay khối óc của con người trí tuệ Việt Nam.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được tích hợp hàng loạt các chức năng cần thiết, độc đáo trên thị trường điện giải, gồm các dòng: ionKing, ionQueen, ionSmart và ionPrince. Máy sử dụng bộ điện phân có từ 3 đến 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum dạng đúc nguyên khối có kích thước và diện tích tiếp xúc lớn, đảm bảo hiệu suất điện phân tốt nhất. Hệ thống lọc và bộ điện phân được nhập khẩu từ Hàn Quốc, màng trao đổi ion Sumitomo - Nhật Bản, kết hợp cùng trí tuệ và công nghệ do đội ngũ kỹ sư người Việt phát minh.
 

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về Chất lượng - Công nghệ - Giá thành - Dịch vụ.
 

Sản phẩm được tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD độc quyền của ROBOT, giúp tối ưu chất lượng nước điện giải giàu hydrogen tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT có khả năng cung cấp đến 14 loại nước điện giải và nóng lạnh bổ ích, pH 3.5-11.0, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng và có thể điều chỉnh, thay đổi tùy theo đặc tính nguồn nước đầu vào.

Đối với dòng ionSmart; ionQueen; ionKing ROBOT ứng dụng công nghệ QuikHEAT nóng thông minh, giúp nâng cấp tiện nghi sử dụng lên một tầm cao mới, cho phép người dùng có thể tùy chọn các mức nhiệt độ và dung lượng nước nóng cần dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Chức năng đột phá này đã chinh phục hàng loạt các kỷ lục Việt Nam, Châu Á và thế giới. Sản phẩm còn đạt chứng nhận thiết bị y tế và an toàn điện Châu Âu.

Đây có thể nói là sản phẩm được lựa chọn cho các gia đình, doanh nghiệp, doanh nhân như một món quà tặng năm mới đầy ý nghĩa về chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Bích Liên - Vạn  Sự
Nguồn: Doanhnghiephoinhap.vn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh