Máy Lọc Nước ROBOT Nhận Hai Kỷ Lục Về Tính Năng – Robot

Máy Lọc Nước ROBOT Nhận Hai Kỷ Lục Về Tính Năng (VNEXPRESS)

05/05/2022

Chia sẻ bài viết:

Thương hiệu Robot vừa nhận 2 kỷ lục Việt Nam về sản phẩm máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc, kết hợp cảnh báo và có ba chế độ nước khác nhau.

Máy lọc nước ROBOT

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã chứng nhận kỷ lục: "Máy lọc nước đầu tiên tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC - màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ" cho sản phẩm máy lọc nước Robot thế hệ mới bảo vệ 3 tầng và kỷ lục "Máy lọc nước điện giải iON kiềm đầu tiên tích hợp 3 chế độ nóng - nguội - lạnh" cho sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm Robot thế hệ mới.

Máy lọc nước Robot bảo vệ 3 tầng được trang bị 2 màng lọc UF+R.O, cùng các lõi chức năng Alkaline, Maifan, Hydrogen, Nano Silver... giúp bổ sung khoáng chất, độ pH và Hydro hoạt tính. Máy tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC, màn hình LCD giúp kiểm soát tự động, hỗ trợ người dùng phát hiện mọi rủi ro khi sử dụng. Máy kiểm soát được chất lượng nước uống trực tiếp thông qua chỉ số TDS nước nguồn vào và sau lọc được hiển thị trên màn hình LCD 24/24.

Trong khi đó, máy lọc nước điện giải iON kiềm Robot thế hệ mới được trang bị từ 5 đến 11 tấm điện cực Titanium phủ Platinum Korea kích thước lớn, màng lọc iON Sumitomo Japan cho hiệu suất điện phân vượt trội và nước iON đạt chuẩn

Từ lợi ích của nước iON kiềm đối với sức khỏe, những sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm đã được các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc... công nhận là thiết bị y tế và khuyến khích người dân sử dụng.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm của Robot có khả năng tạo đến 11 loại nước điện giải và nóng lạnh, chỉ số pH từ 4.5 đến 10.5. Hàm lượng Hydro hòa tan, ORP của sản phẩm đã được kiểm nghiệm trực tiếp tại phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cho chỉ số Hydro lên đến gần 1860ppb, ORP đến -972mV.

Sản phẩm không dùng lõi bù khoáng nhân tạo, chất xúc tác... để đạt các mức pH cao, cũng như không dùng hóa chất để sục rửa bộ điện phân. Từ nước tự nhiên cùng với bộ vi điều khiển RMC mới nhất do Robot phát minh thiết kế để điều khiển bộ điện phân, máy lọc cho ra nước có các chỉ tiêu pH, Hydrogen, ORP cao nhất. Máy cũng có khả năng tự động sực rửa bộ điện phân bằng nước tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy lọc nước ROBOT

Đại diện Robot cho biết, hai sản phẩm máy lọc nước bảo vệ 3 tầng và máy lọc nước điện giải iON kiềm thế hệ mới đáp ứng nhu cầu "nước tốt - nước khỏe" chăm sóc sức khỏe của người dân hiện nay. Nhờ phát minh và làm chủ được công nghệ sản xuất đủ chủng loại máy lọc nước điện giải iON kiềm từ các tấm điện cực nên Robot có thể cung cấp ra thị trường những sản phẩm có giá thành chỉ khoảng 30-50% máy nhập khẩu tương đương chất lượng, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của đa số người Việt.

Ông Nguyễn Phương Nam, chủ tịch HĐQT công ty Robot khẳng định, các sản phẩm mới là bước ngoặt quan trọng của Robot trong quá trình thực hiện mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mang đến sản phẩm công nghệ cao, chất lượng, giá thành phù hợp để nhiều người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận với nguồn nước sạch, nước tốt chăm sóc sức khỏe, tăng cường tuổi thọ.

Ổng Nguyễn Phương Nam, chủ tịch HDQT công ty ROBOT

Trước đó, sản phẩm của doanh nghiệp cũng đạt Thương hiệu Quốc gia; Giải Vàng Chất lượng Quốc gia; Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương; Huân chương Lao động hạng II, Hàng Việt Nam Chất lượng cao 22 năm liền...

Nguồn VNEXPRESS

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh