Máy lọc nước điện giải Ion kiềm Robot xâm nhập vào thị trường Ấn Độ (D

Máy lọc nước điện giải Ion kiềm Robot xâm nhập vào thị trường Ấn Độ (Doanhnghiephoinhap.vn)

26/06/2023

Chia sẻ bài viết:

Sau khi sản xuất thành công sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm giàu hydrogen ứng dụng công nghệ điện phân tiên tiến hàng đầu thế giới, nhãn hiệu Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, trong đó có Ấn Độ.

Cộng hòa Ấn Độ là quốc gia lớn thứ bảy về diện tích đất liền và đông dân nhất trên thế giới, với hơn 1,4 tỷ người. Xâm nhập thị trường Ấn Độ cũng sẽ sớm đưa sản phẩm ROBOT lan ra các thị trường cận biên tiềm năng khác trong khu vực Nam Á.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT vươn tầm thế giới – xuất khẩu đến nhiều quốc gia.

Theo Tiến sĩ Biswaroop, Viện trưởng Viện dinh dưỡng thế giới, trong các công trình nghiên cứu của mình về thực liệu pháp, ăn uống một cách khoa học, theo dinh dưỡng tự nhiên, ông đã khuyên mọi người nên uống đủ nước hàng ngày, nhất là nước điện giải iON kiềm tốt cho sức khỏe. Sau khi tham dự lễ kỷ niệm 30 năm thương hiệu ROBOT và chứng kiến được các dòng máy lọc nước điện giải iON kiềm do Công ty ROBOT sáng tạo, đạt Kỷ lục châu Á và chứng nhận chất lượng thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn châu Âu, ông đã đưa máy lọc nước ROBOT về Ấn Độ.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đạt tiêu chuẩn an toàn điện, thiết bị y tế châu Âu & xác lập Kỷ lục châu Á tạo nhiều loại nước pH & tích hợp chức năng nóng lạnh.

Mặc dù có nhiều tiến bộ trong nhiều lĩnh vực khác, nhưng Ấn Độ phải đối mặt với những thách thức, nổi trội nhất là vấn đề về chất lượng nguồn nước.  Nước là nguồn sống, cơ thể con người cần 70% lượng nước tốt hàng ngày. Do vậy, việc cung cấp nguồn nước uống sạch, nước tốt cho đời sống hàng ngày là nhu cầu rất cao của người dân Ấn Độ.

Nhiều người dân Ấn Độ được vẫn giữ các biện pháp lọc truyền thống mặc dù đây chưa phải là phương pháp lọc nước tối ưu nhất, vì vậy Tiến sĩ Biswaroop chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT mang về thị trường Ấn Độ vì ngoài sự tin tưởng về chất lượng đạt chuẩn châu Âu và còn với mức giá phù hợp của ROBOT nữa.

Lô hàng đầu tiên nhập khẩu vào Ấn Độ, máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đã được trang bị cho 20 bệnh viện và gần 100 phòng khám (clinic) trên nhiều bang của Ấn Độ. Đây là các nơi chữa lành tự nhiên theo liệu pháp Ayurveda cổ đại 4.000 năm, mà các bác sĩ, điều dưỡng đã khuyến khích bệnh nhân sử dụng nước iON kiềm trong sinh hoạt ngày. Máy lọc nước điện giải ROBOT đánh giá rất cao, do trang bị đến 6 cấp lọc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp an toàn cho sức khỏe và còn cho ra nhiều loại nước pH từ 3.5 – 11.0, có hàm lượng hydrogen cao và chỉ số chống oxy hóa ORP tối ưu nhất. Khi sử dụng thường xuyên các loại nước iON kiềm hydrogen này, cơ thể sẽ chuyển hóa tốt, các bệnh lý về tiêu hóa, trào ngược dạ dày, gút… sẽ giảm đi rõ rệt.

Ngoài việc cung cấp nước iON kiềm giàu hydrogen, máy lọc nước điện giải của ROBOT còn tích hợp thêm tính năng Nóng thông minh – Lạnh, là đơn vị đầu tiên ở châu Á lập kỷ lục này, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, tiện ích 3 trong 1. Theo các thống kê, các máy lọc nước điện giải ROBOT có tích hợp chức năng nóng - lạnh có doanh số tiêu thụ nhiều nhất. Sở dĩ các model này bán chạy do tính năng tạo nước nóng thông minh, lấy nước nóng ngay tức thì với mức nhiệt độ 40-60-80-99°C và dung tích 180-300-900ml tùy chọn, rất tiện ích cho việc pha sữa, pha mật ong, pha trà, cà phê, nấu chín mì gói… mà không cần phải chờ đun sôi cả ấm lớn, có đến 95% khách hàng đã sử dụng yêu thích tính năng độc đáo trên của ROBOT.

Tiến sĩ Biswaroop cho rằng, ông rất hài lòng với ý kiến của Chủ tịch Công ty ROBOT về chính sách chiến lược là: “So với sản phẩm cùng chất lượng thì giá của ROBOT rẻ hơn, so với sản phẩm cùng mức giá thì chất lượng của ROBOT tốt hơn”. Đây là khác biệt và tốt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường và đây cũng là chính sách bán hàng độc đáo nhất.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT sẽ tiếp tục xuất khẩu và phát triển tối đa tại thị trường Ấn Độ và Nam Á.

Hiện nay, Máy lọc nước ion kiềm ROBOT được lan tỏa tại thị trường Ấn Độ, đặc biệt trên kênh thương mại truyền thống và y tế với mục tiêu giúp cho người bệnh chuyển hóa tốt trong cơ thể qua ăn uống. Trong thời gian tới đây, các đối tác Ấn Độ sẽ lan tỏa nguồn nước tốt vào các cơ quan, trường học để thay thế phương pháp tạo nước Alkaline truyền thống của người Ấn, do tính vệ sinh, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Trong kế hoạch tiếp thị, phát triển thời gian tới, cùng với các đối tác đa kênh phân phối khác tại thị trường Ấn Độ, Công ty ROBOT sẽ truyền đạt các tính năng, lợi ích và đề xuất bán hàng độc đáo của sản phẩm máy lọc nước iOn kiềm ROBOT qua các hoạt động social, xây dựng thương hiệu và quảng bá nhằm mở rộng sang các thị trường Nam Á lân cận.

Nguồn: Trần Ngọc Thảo

Báo: doanhnghiephoinhap.vn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh