Công Ty ROBOT Nhận 2 Kỷ Lục Việt Nam (DOANHNHANSAIGON.VN) – Robot

Công Ty ROBOT Nhận 2 Kỷ Lục Việt Nam (DOANHNHANSAIGON.VN)

13/07/2022

Chia sẻ bài viết:

Kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty CP Đầu tư Robot nhận 2 Kỷ lục Việt Nam cho đơn vị. Dịp này, ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch, Nhà sáng lập đơn vị cũng được Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới - World Creators Federation (WCF) trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao tặng Đĩa vàng Sáng tạo và Huy hiệu thành viên của Liên đoàn.

Ông Nguyễn Phương Nam đã góp phần đưa Công ty CP Đầu tư Robot trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sản xuất thiết bị điện, các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí... với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Năm 2022, thương hiệu Robot đã xác lập thành công 2 Kỷ lục Việt Nam về sản phẩm Máy lọc nước:

- Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF và R.O kết hợp với công nghệ vi điều khiển RMC - màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ.

- Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng - Nguội - Lạnh.

Ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch, Nhà sáng lập đơn vị được Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới - World Creators Federation (WCF) trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao tặng Đĩa vàng Sáng tạo và Huy hiệu thành viên của Liên đoàn.

Với những đóng góp mang tính tiên phong và sáng tạo của nhà lãnh đạo Đơn vị sở hữu Kỷ lục, tháng 6/2022, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) gửi thư đề cử đến Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới về việc kết nạp ông Nguyễn Phương Nam trở thành Thành viên chính thức của Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới - WCF. Ngày 04/7/2022, Hội đồng Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới - WCF có quyết định về việc công nhận Thành viên Liên đoàn, đồng thời trao tặng Đĩa vàng Sáng tạo Thế giới của WCF đến Kỷ lục gia Nguyễn Phương Nam để ghi nhận những đóng góp của ông cho cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng các nhà sáng tạo trên thế giới nói chung.

Đây là danh hiệu cao quý dành cho các Kỷ lục gia, Nhà lãnh đạo Đơn vị sở hữu Kỷ lục tâm huyết trong cộng đồng Kỷ lục gia trên toàn thế giới, những người đã nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo, đề xuất ý tưởng và tạo nên các sản phẩm, dịch vụ mới có giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Nguồn: DOANHNHANSAIGON.VN

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh