Robot RB220ME

Robot RB220ME

27/07/2019

Chia sẻ bài viết:

   

Công suất mạnh mẽ

Với công suất 157W đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho gia đình bạn
Máy thiết kế đơn giản, dễ sử dụng đặc biệt dung tích thùng chứa nước lớn lên đến 50 lít giúp thời gian làm mát được lâu hơn, ít phải thường xuyên thay nước hơn

Hệ thống điều chỉnh gió

Mặt trước với hệ thống các thẻ điều tiết gió 4 chiều (lên, xuống, trái, phải) giúp luồng gió được thổi ra dễ dàng xoay theo hướng bạn mong muốn, đồng thời với lưu lượng gió sinh ra lên đến 6.500m3/h giúp không gian xung quanh trở nên mát mẻ nhanh chóng.

      






Bánh xe di chuyển dễ dàng

Tuy máy có kích thước cồng kềnh nhưng với việc được trang bị hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển máy chở nên dễ dàng hơn, bạn và gia đình có thể di chuyển từ máy từ phòng khách vào bếp hoặc bất cứ nơi nào trong nhà chỉ với thao tác đẩy nhẹ không sợ việc phải khiêng vác nặng nề.


Trang bị thêm khay đá lạnh

Với 3 hộp đựng đá bố trí ở tầng trên của máy được kết nối trực tiếp đến hệ thống quạt giúp luồng gió tạo ra ngoài các icon đã được lọc sạch còn kèm theo hơi mát tỏa ra từ đá lạnh giúp hiệu quả làm mát được tăng lên đáng kể. Khi đá tan hết việc đơn giản phải làm là chỉ cần cho các hộp đá này vào ngăn đông tủ lạnh hoàn toàn tiết kiệm và hiệu quả.


Nút vặn cơ dễ sử dụng

Hướng tới tính năng cơ bản nên RB220ME chỉ được trang bị các phím điều chỉnh cơ giúp việc lựa chọn chế độ nhanh hơn và cũng bền hơn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh