Tiến Minh gặp LinDan tại vòng 1 World Championship 2019 – Robot

Tiến Minh gặp LinDan tại vòng 1 World Championship 2019

19/08/2019

Chia sẻ bài viết:

Giải cầu lông vô địchThế giới (World Championships), cùng với nội dung cầu lông tại Thế vận hội Olympic, là hai sân chơi cao nhất của các tay vợt cầu lông, nơi quy tụ toàn bộ các siêu sao hàng đầu của làng Cầu lông thế giới.

World Championships 2019 sẽ được diễn ra từ 19/08 – 25/08 tại Thụy Sĩ; Việt Nam tham gia giải đấu với 06 VĐV. Ngay tại vòng 1, Tiến Minh được dự báo sẽ gặp khó khi đối đầu với Lin Dan - tượng đài của làng cầu lông Thế giới. Rõ ràng đây là khó khăn quá lớn mà Tiến Minh gặp phải, bởi trong 8 lần đụng độ trước đó tay vợt Việt Nam mới chỉ thắng được 1 trận.

Ở nội dung đơn nam, Việt Nam có thêm 1 đại diện đó là Phạm Cao Cường, tay vợt này cũng "đen đủi" không kém khi gặp phải tay vợt số 1 thế giới người Nhật Bản - Kento Momota ngay vòng 1.

Đơn nữ, Vũ Thị Trang gặp tay vợt - Kristin Kuuba (Estonia) và Nguyễn Thùy Linh chạm trán Lianne Tan (Bỉ) tại vòng 1. Nội dung đôi nam nữ, cặp Đỗ Tuấn Đức/Phạm Như Thảo gặp Pawel Smilowski / Magdalena Swierczunska của Ba Lan.

Trong lịch sử Cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh là tay vợt thành công nhất tại giải đấu này với việc từng giành được huy chương đồng vào năm 2013. Hy vọng giải đấu năm nay các VĐV Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên một kỳ tích mới cho cầu lông nước nhà.

Kính mời quý Anh Chị đón xem những trận cầu hấp dẫn tại World Championships 2019, theo lịch Trực tiếp bên dưới.

LỊCH TRỰC TIẾP các trận có VĐV Việt Nam thi đấu:

* Thứ 2 - 19/08/2019

    - Khoảng 16h30: Đỗ Tuấn Đức/Phạm Như Thảo vs  Pawel Smilowski / Magdalena Swierczunska (Ba Lan)

    -  Khoảng 17h30: Phạm Cao Cường vs Kento Momota (Nhật Bản)

    -  Khoảng 22h00: Nuyễn Tiến Minh vs Lin Dan(Trung Quốc)

*  Thứ 3 – 20/08/2019: Vũ Thị Trang  vs Kristin Kuuba (Estonia); Nguyễn Thùy Linh vs Lianne Tan (Bỉ) - Cập nhật thời gian thi đấu sau.

KÊNH TRỰC TIẾP:

Các kênh VTV6, Thể thao TV, HTV Thể Thao, SCTV15 trực tiếp các trận cầu lông đỉnh cao World Championships 2019, lịch trực tiếp chi tiết bên dưới


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh