LOẠI TRỪ RỦI RO SỬ DỤNG LÕI LỌC QUÁ HẠN VỚI MÁY LỌC NƯỚC ROBOT “BẢO VỆ – Robot

LOẠI TRỪ RỦI RO SỬ DỤNG LÕI LỌC QUÁ HẠN VỚI MÁY LỌC NƯỚC ROBOT “BẢO VỆ 3 TẦNG”

08/05/2023

Chia sẻ bài viết:

Sử dụng máy lọc nước là một trong những giải pháp được ưa chuộng hàng đầu cung cấp nước sạch. Nhưng cũng giống như các loại thiết bị khác, máy lọc nước cần được bảo trì, theo dõi hoạt động liên tục để tránh những rủi ro trong quá trình vận hành gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Quan trọng nhất là phải thay thế các lõi lọc kịp thời, không sử dụng lõi lọc quá hạn.

Nguồn nước qua lõi lọc quá hạn ẩn chứa nhiều rủi ro cho sức khỏe và sinh hoạt

Vì sao cần phải thay lõi lọc định kỳ cho máy lọc nước?

Hệ lõi lọc được xem là bộ phận nền tảng của một máy lọc nước, vì vậy để máy lọc nước luôn hoạt động tốt, hiệu quả và an toàn thì việc bảo trì, thay thế các lõi lọc định kỳ và kịp thời là vô cùng cần thiết.

Khi không thay lõi lọc định kỳ, sử dụng lõi lọc quá hạn, … người dùng phải đối mặt với nhiều vấn đề, tiềm ẩn nguy cơ gây hại như: nguồn nước sau lọc không còn đảm bảo để uống trực tiếp, nước chảy yếu do lõi lọc tích tụ tạp chất ngăn cản dòng chảy, làm giảm tuổi thọ của máy lọc nước,…

Bởi khi các lõi lọc đã bị bám bẩn, không còn hoạt động hiệu quả thì sẽ không thực hiện được nhiệm vụ lọc, giữ lại các tạp chất có hại trong nước, cũng không bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn, khử mùi, hay cân bằng độ pH… Từ đó dẫn đến nước sau lọc không được lọc sạch, thậm chí còn có thể mang theo vi khuẩn từ các lõi lọc quá hạn sẽ gây hại trực tiếp cho sức khỏe của người sử dụng.

Chất lượng của lõi lọc ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước uống mỗi ngày

Các lõi lọc nước quá hạn sau khi làm việc “hết công suất” sẽ giữ lại các cặn bẩn kích thước lớn dẫn đến ngăn cản dòng chảy của nước, làm quá trình lọc kéo dài hơn, không đủ cung cấp, và làm giảm tuổi thọ của các lõi lọc chưa hết hạn trong hệ thống.

Vì vậy, việc thay thế lõi lọc nước định kỳ cho máy lọc nước là bắt buộc để đảm bảo nguồn nước sử dụng mỗi ngày an toàn, không gây hại cho sức khỏe cũng như bảo vệ chất lượng, tuổi thọ của máy. Tuy nhiên, làm sao để biết khi nào cần thay lõi lọc?

Khi nào phải thay lõi lọc nước?

Hệ thống lõi lọc của mỗi máy lọc nước thường có cấu tạo khác nhau tùy vào thương hiệu hay công năng của sản phẩm. Và mỗi loại lõi lọc cũng có tuổi thọ khác nhau, chỉ nên thay thế khi đã hết hạn để tránh bị lãng phí, có nghĩa là không nên thay lõi lọc sớm và cũng không nên để lõi quá thời hạn, mà cần phải thay thế “đúng lúc”.

Cần xác định đúng thời gian thay lõi lọc để hạn chế rủi ro và tránh lãng phí

Đối với các dòng máy lọc nước truyền thống, bạn cần phải ghi nhớ thời hạn của từng lõi lọc, ghi chú lại đến thời gian thay thế chính xác. Hoặc khi phát sinh nước có mùi vị lạ thì mới bắt đầu kiểm tra lõi lọc nào đã quá hạn cần thay. Thông thường, các lõi lọc có tuổi thọ từ 6 – 12 tháng, tuy nhiên đây chưa hẳn là con số chính xác hoàn toàn. Vậy đâu là giải pháp để biết chính xác thời gian thay lõi lọc và loại bỏ hoàn toàn mọi rủi ro cho nguồn nước mọi lúc?

Máy lọc nước ROBOT hiển thị thời gian thay lõi trên màn hình LCD – nói không với lõi lọc quá hạn

Hiểu được vấn đề người tiêu dùng phải đối mặt với rủi ro về sức khỏe khi sử dụng lõi lọc quá hạn, ROBOT mang đến giải pháp là Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới “bảo vệ 3 tầng” UF+RO & RMC/LCD.

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới “bảo vệ 3 tầng” UF+RO & RMC/LCD cho nguồn nước đảm bảo an toàn

Trong đó khác biệt vượt trội phải kể đến công nghệ vi điều khiển RMC/LCD phát minh thiết kế độc quyền của ROBOT, với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số, tuổi thọ hay còn gọi là pin của từng lõi lọc 24/24, và thông báo thay lõi trực tiếp ngay khi lõi lọc hết hạn. Nhờ đó người dùng có thể nhận biết và thay lõi lọc đúng lúc, kịp thời, loại trừ rủi ro dùng nước không đảm bảo và tránh lãng phí.

Tuổi thọ lõi lọc trên màn hình LCD 24/24 để người dùng dễ dàng theo dõi và thay thế kịp thời

Khi so sánh với những sản phẩm khác chỉ hiển thị thông số của nước đã lọc thì máy lọc nước ROBOT thế hệ mới sẽ hiển thị đầy đủ các chỉ số gồm: chất lượng nước đầu vào, chất lượng nước lọc (TDS) cũng như phát hiện và cảnh báo những rủi ro khác ngay trên màn hình hiển thị. Người dùng sẽ kiểm soát được nguồn nước uống và hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, một số dòng máy lọc nước nóng lạnh ROBOT sẽ có thêm hiển thị thông báo nhiệt độ & chức năng Gia nhiệt nhanh, nóng thông minh… giúp bất cứ thành viên nào trong gia đình đều có thể tự kiểm soát được chất lượng nguồn nước uống hằng ngày.

Công nghệ RMC/LCD cung cấp đầy đủ chức năng cho máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới loại trừ mọi rủi ro khi sử dụng

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn vô cùng cạnh tranh với các mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được thiết kế tinh tế thích hợp với mọi không gian cũng như phong cách nội thất của khách hàng. Từ máy lọc nước âm tủ hay để bàn, công suất nhỏ dành cho hộ gia đình đến máy công suất lớn dành cho dịch vụ nhà hàng, quán ăn, trường học, công sở… ROBOT đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu.

>>> Tham khảo sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới Tại đây

Hướng dẫn thay và reset tuổi thọ lõi lọc Máy lọc nước ROBOT


Xem Chương trình khuyến mãi các Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải, Máy làm mát, Ổn áp, Thiết bị điện,… đang diễn ra Tại đây

Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Báo chí nói về ROBOT:

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh