EK-99

MUA NGAY

Thông Tin
Liên Hệ

Công Nghệ
Buồng Điện Cực

CÔNG NGHỆ 9 TẤM ĐIỆN CỰC


Đối với các máy lọc nước ion kiềm, bộ phận quan trọng nhất của máy là buồng điện cực. Sự khác biệt của máy EVERKING EK-99 là được áp dụng đến 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum dạng tấm, giúp dễ vệ sinh, tặng hiệu suất hoạt động, và tăng tuổi thọ cao hơn so với các loại điện cực dạng mặt lưới thông thường.

Công nghệ 9 tấm điện cực này giúp máy có thể hiệu quả hoàn thành nhiệm vụ điện phân nước và tạo nên 9 loại nước khác nhau với nước tinh khiết, 4 mức kiềm (8.0-10) và 4 mức axit (4-5.5).

Tuổi thọ bộ điện phân: 5000 giờ hoạt động, tương đương đến 30 năm.


Hơn hẳn các máy lọc nước điện giải khác, EVERKING EK-99 đạt mức độ kháng oxy hóa (ORP)  tối đa lên đến -850mV và Mức Hydro hóa hòa tan tối đa lên đến 1,800 ppb. Có khả năng chống lão hóa tự nhiên, giúp giảm cân lành mạnh và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tiêu hóa và tim mạch. Với mức độ kháng oxy hóa cao đến -850mV, nước điện giải của EVERKING EK-99 có khả năng phá vỡ các gốc tự do. Mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khỏe Do đó công nghệ buồng điện cực này đã được Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cấp bằng sang chế.

Khác với một số dòng máy trên thị trường EVERKING EK-99 hoàn toàn không sử dụng các hóa chất để tăng độ ổn định pH của nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bằng sáng chế công nghệ buồng điện cực*

MỨC ĐỘ KHÁNG OXY HÓA VÀ GIÀU HYDRO HÒA TAN ẤN TƯỢNG


Vì sao EVERKING đã chọn vât liệu Titanium phủ Bạch Kim cho buồng điện cực?

Máy lọc nước EVERKING EK-99 sử dụng Titanium phủ Platinum là vật liệu chính cho buồng điện cực do Platinum là một loại kim loại hoàn toàn không độc hại và cơ thể con người có thể chịu được một liều lượng lớn của vật liệu kim loại này. Vì vậy được các chuyên gia ngành Y cấp phép sử dụng cho các công nghệ cấy ghép cơ thể con người mà không lo ngại việc nhiễm độc hoặc dị ứng.

Ngoài ra, Platinum bật liệu này thường được sử dụng trong ngành hàng không và vũ trụ do khả năng chịu đựng điều kiện khắc nghiệt cao. Khi sử dụng vật liệu Titanium phủ Platinum, sẽ tăng tuổi thọ của buồn điện cực, hiệu suất điện phân và đảm bảo an toàn cho người dùng.

TITANIUM PHỦ PLATINUM


Máy lọc nước EVERKING EK-99 được trang bị màn hình LCD đa màu, hiện đại, lớn đên 7 inch. Màn hình hiển thị đầy đủ thông tin nước khi sử dụng, giúp dễ dàng kiểm soát chất lượng nước và hoạt động của máy.

Hơn nữa, máy được lập trình đến 400 mức pH và lượng oxy hóa (ORP) khác nhau giúp cho người dùng có sự lựa chọn cực kỳ đa dàng và phù hợp theo nhu cầu cá nhân.

Hỗ trợ giọng nói đến 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nga, Ý.

MÀN HÌNH LCD LỚN ĐẾN 7 INCH


Sử dụng bộ nguồn chuyển đổi mạch (SMPS) tối tân với công suất tối đa 386W giúp pH ổn định, tăng cường ORP và bảo vệ mạch điện bên trong máy.

Đối với các nguồn nước  có ít khoáng chất, người dùng có thể tăng dòng điện để hỗ trợ quá trình điện phân làm việc hiệu quả hơn và giảm lãng phí nước. Còn đối với các nguồn nước có độ khoáng chất cao thì người dùng có thể giảm cường độ dòng điện để tăng tuổi thọ cho máy.

HỆ THỐNG CHỈNH ĐIỀU CHỈNH CƯỜNG ĐỘ DÒNG ĐIỆN


Để tăng cường sự an toàn của nguồn nước, EVERKING EK-99 được bổ sung công nghệ đèn UV. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn và vi rút có hại trong nguồn nước. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

CÔNG NGHỆ ĐÈN UV

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa*

9 Tấm Điên Cực
9 Loại Nước
pH 4.0 - 10.0
Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng
Cân bằng độ ẩm, săn chắc làn da
Hỗ trọ xúc tiến sự trao đổi chất & đào thải các chất độc tố trong cơ thể

Máy Lọc Nước Điện Giải
EVERKING EK - 99

Giá 68.000.000 VND