EK-99

MUA NGAY

Thông Tin
Liên Hệ

Nước Có
Tính Axít

Nước
Ion Kiềm

Sức Khỏe &
 Cuộc Sống

NƯỚC ĐIỆN GIẢI & SỨC KHỎE


Nhắc đến nước, người ta thường nghĩ về một cái gì đó dồi dào, vô tận, bởi trên thực tế hơn 70% diện tích bề mặt trái đất là nước, khoảng 70% cơ thể con người là nước. Các cơ quan chính trong cơ thể cũng có tỷ lệ nước rất cao như: Máu 95%, Tim 85%, Não 83%, Phổi 83%, Thận 70%, Gan 86% và Mắt 95%. Vì vậy để có các bộ phận có thể thực hiện thành công các chức năng của mình, chúng ta cần quan tâm tới nguồn nước mà cở thể đang hấp thụ

Tuy nhiên, trong bối cảnh nguồn nước sạch bị ô nhiễm, gây hại cho sức khỏe. Thì sự ra đời của Máy lọc nước điện giải là một giải pháp hữu ích vượt trội, cung cấp nguồn nước tinh khiết với nhiều loại nước bổ ích, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về sức khỏe mà cơ thể gặp phải.

NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM


Nước ion kiềm là sản phẩm của quá trình điện phân. Nước sẽ có tín pH từ 8.0 – 10.0 và có phân khúc nhỏ gấp đôi nước thông thường. Phân khúc nhỏ này giúp nước ion kiềm được hấp thụ nhanh hơn vào cơ thể và có hiệu quả trong việc cải thiện 4 triệu chứng tiêu hóa chính (tiêu chảy mãn tính, khó tiêu, lên men bất thường trong dạ dày, axit dạ dày quá mức.)

Theo các nghiên cứu khoa học, nước điên giải ion kiềm còn có khả năng:
- Cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
- Trung hòa và triệt tiêu các gốc tự do, giúp phòng ngừa bênh tật.
- Giúp giảm các tiệu chưng viêm và đau khớp.
- Hỗ trợ hấp thụ khoáng chất, thanh lọc và thải độc.
- Chậm quá trình lão hóa tự nhiên


Do các phân tử nước nhỏ gấp đôi nước thông thường, nước ion kiềm có khả năng hấp thụ cực nhanh vào trong tế bào và xúc tiến sự trao đổi chất trong cơ thể. Khi uống nước ion kiềm, người dùng sẽ cảm thấy giảm mệt mỏi và stress, cũng như thư giãn và phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Ngoài ra, vì các tế bào của con người có tính kiềm yếu, nước sẽ giúp tăng trưởng, tái tạo và sản sinh tế bào. Loại nước này không chỉ để uống mà còn dùng để nấu thức ăn, rửa trái cây, rau củ, dưỡng da.


Nước điện giải có tính axít thấp, có độ pH gần giống lan da. Khi dụng loại nước này để vệ sinh da mặt bạn sẽ thấy cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàn .

Nước sau khi đi qua buồng điện phân, cụm phân tử nước sẽ được tách nhỏ ra giúp nước có thể đi sâu vào lỗ chân long hỗ trợ làm cân bằng độ ẩm, săn chắc làn da, làm sạch các tế bào chết, ngăn quá trình viêm nhiễm và mụn. Tuyệt vời nhất là nước điện giải có tính axít dù không uống được, nhưng vẫn có nhiều lợi ích sử dụng khác trong cuộc sống.

EVERKING giải pháp toàn diện giúp chăm sóc cuộc sống, sức khỏe & làn da.

NƯỚC ĐIỆN GIẢI CÓ TÍNH AXÍT

Nước điện giải (nano)

Nước thông thường

Do kích thước nước nhỏ hơn, nước có thể đi sâu vào lỗ chân long và làm sạch các chất bẩn và tế bào chết.

Do kích thước quá lơn, nước không thể đi sâu vào trong lỗ chân long, nên chỉ có thể vệ sinh bề mặt làn da.

9 Tấm Điên Cực
9 Loại Nước
pH 4.0- 10.0
Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng
Cân bằng độ ẩm, săn chắc làn da
Hỗ trọ xúc tiến sự trao đổi chất & đào thải các chất độc tố trong cơ thể

Máy Lọc Nước Điện Giải
EVERKING EK - 99

Giá 68.000.000 VND