Giỏ hàng


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ROBOT

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Toàn Quốc)

  • Mô tả công việc

+ Mở rộng thị phần, tăng doanh số.

+ Phát triển khách hàng mới, chăm sóc duy trì khách hàng cũ.

+ Phân tích và đề xuất chủng loại, sản lượng hàng bán theo từng thời điểm;

+ Triển khai, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực;

+ Hỗ trợ nhà phân phối bán hàng tới các đại lý thuộc địa bàn quản lí

+ Làm việc với các công trình, dự án, siêu thị, trường học, … trong khu vực để xâm nhập sản phẩm.

+ Triển khai Chương trình bán hàng và các hoạt động quảng bá, khuyến mãi.

+ Lấy đơn hàng từ Đại lý.

+ Lập báo cáo định kỳ theo quy định.

+ Thực hiện hỗ trợ Khách hàng, các dịch vụ sau bán hàng.

  • Nhiệm vụ:

+ Thực hiện các Mục Tiêu công việc.

+ Báo cáo với Trưởng Khu vực, Trưởng/Phó phòng tình hình thực hiện và kịp thời xin ý kiến các vấn đề cần thiết, bảo đảm hoạt động kinh doanh không bị đình trệ và thiệt hại.

+ Phối hợp chặt chẽ trong Nhóm Khu Vực & các nhà Phân phối/Đại lý thực hiện tốt mục tiêu của Công ty đề ra.

  • Yêu cầu :

+ Yêu thích công việc tiếp thị, bán hàng.

+ Có kỹ năng quản lý công việc, giao tiếp, chịu được áp lực.

+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động.

+ Có trách nhiệm cao và trung thực.

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoặc kiến thức cùng ngành.

  • Thu nhập hàng tháng:

Lương: thỏa thuận theo năng lực

– Phụ cấp theo từng vị trí

– Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh.

– Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Mọi thông tin chi tiết được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

2. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SỬA CHỮA

  • Mô tả công việc

– Thực hiện tiếp nhận các hàng hóa, sản phẩm bị lỗi trả lại từ Khách hàng, Đại lý.

– Chịu trách nhiệm phục hồi, sửa chữa, các sản phẩm hàng hóa bị lỗi trả lại, theo đúng quy trình và thời gian quy định

Đi khảo sát và lắp đặt máy mới khi có chỉ đạo.

– Thực hiện chỉ đạo từ Trưởng TTDVKT:  tháo ráp và nhập kho linh kiện tận dụng từ việc tháo dỡ hàng hủy, làm đề nghị xuất kho linh kiện và nhận linh kiện mới phục vụ cho việc sửa chữa, thay thế.

– Bảo quản và chịu trách về công cụ dụng cụ, thiết bị phục vụ cho việc sửa chữa,

– Chịu trách nhiệm đào tạo hướng dẫn công việc cho nhân viên mới khi được phân công.

– Cập nhật hàng ngày vào sổ theo dõi về tình trạng phục hồi, sửa chữa hàng trả lại.

– Lập danh sách theo dõi hàng chờ linh kiện gửi TTDVKT đặt hàng

– Làm các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

  • Yêu cầu

 Học vấn/trình độ chuyên môn
– Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật Điện, điện tử
– Có kinh nghiệm sửa chữa, bảo hành sản phẩm hàng gia dụng, điện lạnh.

  • Quyền lợi

– Lương: thỏa thuận theo năng lực

– Phụ cấp khi đi công tác bên ngoài.

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ hậu mãi, tính năng sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước.
- Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.
- Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý, kiểm tra các thông tin về yêu cầu của khách
- Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng, thu thập thông tin thị trường và phản ứng của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Công ty trong quá trình làm việc với khách hàng

  • Yêu cầu

- Nữ tuổi từ: 20 - 24 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc đội nhóm tốt
- Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, dễ hòa đồng. Chịu khó tìm hiểu, học hỏi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

4. NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM (PG)

  • Nơi làm việc: TPHCM
  • Mô tả công việc:
    - Nắm chắc kiến thức sản phẩm , kể cả sản phẩm công ty bạn.
    - Ý thức trách nhiệm với công việc, có tinh thần tự giác cao, năng nổ, hoà đồng và có khả năng làm việc nhóm.
    - Luôn cầu tiến, học tập và rèn luyện bản thân.
    - Kĩ năng tốt: kỹ năng bán hàng, giao tiếp, tiếp cận khách hàng, thuyết phục, giải quyết tình huống, kiên nhẫn, khéo léo, năm bắt tâm lý khách hàng...
    - Ngoại hình dễ nhìn,
  • Yêu cầu    
    - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm trưng bày tại Showroom
    - Thái độ thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm...  Lôi cuốn khách hàng theo những đặc tính, chức năng, ưu điểm của sản phẩm cty kinh doanh (Máy làm mát, máy lọc nước…)
  • Quyền lợi 
    - Thu nhập > 6 triệu
    - Hưởng đầy đủ các chế độ BH (BHXH; BHYT, BHTN) theo quy địnhNhà nước.

5. NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Nơi làm việc: TPHCM
  • Mô tả công việc:
    - Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ hậu mãi, tính năng sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước.
    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.
    - Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý, kiểm tra các thông tin về yêu cầu của khách
    - Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng, thu thập thông tin thị trường và phản ứng của khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty
    - Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Công ty trong quá trình làm việc với khách hàng
  • Yêu cầu    
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Làm việc đội nhóm tốt
    - Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, dễ hòa đồng
    - Chịu khó tìm hiểu, học hỏi
    - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Quyền lợi 
    - Thu nhập 6 - 7 triệu + Thưởng theo doanh số
    - Hưởng đầy đủ các chế độ BH (BHXH; BHYT, BHTN) theo quy địnhNhà nước.

6. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 

  • Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Bắc (Hà Nội)
  • Mô tả công việc:

- Triển khai hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.

- Quản lý & phát triền đội ngũ nhân viên.

- Định hướng, lập kế hoạch phát triển.

- Quản lý, xây dựng mối liên hệ khách hàng.

- Xây dựng hoạt động kinh doanh, khách hàng, duy trì mã hàng, sản phẩm tại các kênh khách hàng.

- Huấn luyện, giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh, nhân viên bán hàng.

- Cập nhật, phân tích giá, sản phẩm, thông tin đối thủ => Lập kế hoạch phát triển.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

- Báo cáo hàng ngày, tuần và tháng về công việc phụ trách.

  • Yêu cầu          

- Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành Quản trị kinh doanh Marketing hoặc ngành liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, thuyết trình tốt;

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Chịu khó, nhanh nhẹn, sẵn sàng đi công tác xa.

- Khả năng quản lý, làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm.

  • Quyền lợi        

 – Lương: thỏa thuận + thưởng Doanh thu Doanh số theo chính sách Bán hàng.

- Hưởng đầy đủ các chế độ BH (BHXH; BHYT, BHTN) theo quy địnhNhà nước.

- Có chế độ Công tác Tỉnh.

7. PHÓ PHÒNG KINH DOANH CN MIỀN BẮC

  • Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Bắc (Hà Nội)
  • Mô tả công việc:

- Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai hoạt động kinh doanh tại công ty.

- Phát triển đội ngũ nhân viên và hướng dẫn nghiệp vụ.

- Xây dựng mối liên hệ khách hàng bền vững.

- Phối hợp Trưởng phòng xây dựng hoạt động kinh doanh, khách hàng, duy trì mã hàng, sản phẩm tại các kênh khách hàng.

- Huấn luyện, giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh, nhân viên bán hàng.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng và ban lãnh đạo.

- Báo cáo hàng ngày, tuần và tháng về công việc phụ trách.

- Hiểu biết thêm hoạt động HCNS là lợi thế

  • Yêu cầu          

- Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh Marketing hoặc ngành liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, thuyết trình tốt;

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Chịu khó, nhanh nhẹn, chấp nhận đi công tác Tỉnh khi có yêu cầu.

- Khả năng quản lý, làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm.

  • Quyền lợi        

- Lương thoả thuận.

- Hưởng đầy đủ các chế độ BH (BHXH,  BHYT, BHTN) theo quy định Nhà nước hiện hành

8. TÀI XẾ

  • Nơi làm việc: TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
  • Mô tả 

- Lái xe giao hàng từ kho đến khách hàng/ khu vực hoặc theo sự sắp xếp của cấp trên.

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi giao nhận.

- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ.

- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng.

- Báo cáo lộ trình, mức tiêu hao nhiên liệu và các báo cáo liên quan.

- Vệ sinh, bảo quản xe tốt ; bảo hành, sửa chữa đầy đủ.

  • Yêu cầu          

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, trung thực.

- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên ở Hà Nội.

  • Quyền lợi

- Mức lương 7 Triệu

9. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG

  • Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Bắc (Hà Nội)
  • Mô tả

- Giao hàng từ kho đến khách hàng tại Hà Nội hay các Bến theo chỉ định của PKD.

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi giao nhận.

- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ.

  • Yêu cầu

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, trung thực.

- Có bằng lái xe máy - Có kinh nghiệm. –

Ưu tiên ứng viên ở Hà Nội. Quyền lợi –

  • Mức lương : 6tr

 


  • Thời gian làm việc
    Sáng: 8:00 - 12:00, Chiều: 13:00 - 17:00 (từ thứ 2 - thứ 7)

     
  • Hình thức ứng tuyển
    - Gửi CV đến email tuyendung@robot.com.vn. Download Phiếu ứng tuyển Tại đây   
    - Hoặc Nộp Hồ Sơ Trực Tiếp tại văn phòng Cty: 112A Cách Mạng Tháng 8, Phương 7, Quận 3, TP.HCM
    - Liên hệ phòng nhân sự (028) 3930 3478 - Line nội bộ: 555