Tư Vấn Mua Máy Lọc Nước Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu – Robot

Tư Vấn Mua Máy Lọc Nước Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu

08/05/2020

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đây là giải pháp bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ nguồn nước ngày càng ô nhiễm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua chiếc máy lọc nước gia đình tốt và phù hợp nhất với gia đình mình. Những thông tin tư vấn mua máy lọc nước gia đình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn!

Tư vấn mua máy lọc nước gia đình dựa trên nguồn nước & công nghệ lọc

Khi chọn mua máy lọc nước gia đình, bạn cần quan tâm đến chất lượng nguồn nước của nhà bạn để chọn máy lọc nước có công nghệ lọc phù hợp & tùy ngân sách của bạn để chọn mẫu sản phẩm đạt yêu cầu.

Hiện trên thị trường phổ biến máy lọc nước gia đình có 2 công nghệ lọc là R.O & UF.

Công nghệ R.O (Reverse Osmosis) là công nghệ công nghệ thẩm thấu ngược phù hợp chung với nguồn nước & thị trường người tiêu dùng tại Việt Nam nhiều năm qua. Ưu điểm của công nghệ này là sử dụng được với nhiều nguồn nước như nước máy, nước giếng, … đã qua xử lý & loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nước, lọc nước trở nên tinh khiết, có thể uống trực tiếp luôn tại vòi mà không cần đun sôi. Nhược điểm là có phát sinh nước thải, có sử dụng điện, sản phẩm tốt thì yêu cầu phải có sự thiết kế & kỹ thuật cao của nhà sản xuất, giá thành cao hơn công nghệ lọc UF.

Công nghệ UF (Ultra Filtration): được cho là Công nghệ xanh, bảo vệ môi trường, do không xài điện, không bình áp, không nước thải & giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước, là chất dinh dưởng chính, tốt cho cơ thể.

Màng lọc UF còn gọi là màng lọc sợi rỗng được cấu tạo với chất liệu đặc biệt Polysulfone, lọc tất cả các chất hữu cơ, vi khuẩn, vi rút siêu nhỏ đến 0,03µm, cung cấp nước siêu sạch đạt tiêu chuẩn nước uống. Ngoài các ưu điểm trên, sử dụng máy lọc nước UF còn rất lợi ích là giá thành rất thấp so với R.O (chỉ từ 35à%), có thể nói là siêu tiết kiệm, mà hiệu quả rất cao, vì công suất lọc đến 120 lít/giờ, gấp nhiều lần máy lọc nước R.O gia đình.

Tuy nhiên, nhược điểm của Máy lọc nước UF là yêu cầu chất lượng nước đầu vào là nước máy & nguồn nước không quá yếu (vì lọc trực tiếp).

Vì vậy, đã nhiều thập kỷ qua, các nước tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật,… đã sử dụng trên 90% công nghệ lọc UF cho máy lọc nước gia đình, nhà hàng, dịch vụ khác.

Chọn máy lọc nước phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước trên thị trường rất phong phú và đa dạng, đủ công nghệ R.O. UF, Nano, …Tuy nhiên, công nghệ R.O & UF là đảm bảo chất lượng nước cho bạn sử dụng, tùy sự lựa chọn do chất lượng nguồn nước tại nhà bạn.

Ngoài ra, máy lọc nước hiện nay còn được thiết kế thêm nhiều chức năng khác nữa chứ không chỉ là lọc nước cơ bản. Chẳng hạn, các dòng máy lọc nước nóng, lạnh sẽ là lựa chọn của các gia đình có cuộc sống bận rộn, các nhà hàng, văn phòng,… Còn nếu chỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng mà không cần nước lạnh thì cũng có thể chọn loại máy lọc nước nóng nguội…

Bạn hãy xem xét đến nhu cầu sử dụng nước của gia đình mình để chọn mua máy lọc nước phù hợp nhất. Nếu chất lượng nguồn nước nhà bạn là nước máy nhưng bạn cảm thấy không đảm bảo chất lượng ổn định, hoặc là nước giếng khoan thì bạn nên sử dụng máy lọc nước công nghệ R.O, còn đối với máy lọc nước công nghệ UF thì là sự lựa chọn phù hợp & tránh lảng phí của những nơi có nguồn nước máy ổn định, nhà riêng, căn hộ chung cư, nhà hàng, dịch vụ…

Bên cạnh đó, có các sản phẩm máy lọc nước sở hữu thêm rất nhiều các tính năng cảnh báo an toàn, kiểm soát vận hành máy thông minh… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn sẽ được tư vấn mua máy lọc nước gia đình phù hợp nhất. 

Chọn lựa thương hiệu máy lọc nước gia đình uy tín, chất lượng

Hiện nay, các thương hiệu máy lọc nước gia đình trên thị trường rất đa dạng. Bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa một thương hiệu máy lọc nước ưng ý nhất. Tuy nhiên, các chuyên gia trong ngành vẫn luôn khuyên bạn chỉ nên chọn lựa sản phẩm của thương hiệu uy tín, chất lượng.

Tiêu biểu nhất, phải kể tới thương hiệu máy lọc nước gia đình Robot. Đây là dòng sản phẩm máy lọc nước đa năng chất lượng cao, vượt qua mọi kiểm định khắt khe của các cơ quan chức năng. Sử dụng công nghệ lọc nước R.O & UF tiên tiến nhất, có đủ các chủng loại lọc nước, tích hợp nóng, lạnh để chọn lựa. Đặc biệt đủ kiểu treo tường, để gấm, tủ đứng, để bàn phù hợp mọi không gian lắp đặt trong nhà bếp, phòng khách, nhà hàng, văn phòng, dịch vụ…

Khi được tư vấn mua máy lọc nước gia đình Robot 100% khách hàng đều tỏ ra hài lòng và rất ưng ý. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước gia đình, hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trang bị được những kiến thức cơ bản nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số điện thoại hotline 1900.6367.52 hoặc (028) 3933 3456 ;  https://robot.com.vn/. để được tư vấn lựa chọn những chiếc máy lọc nước gia đình cao cấp Robot phù hợp nhất cho bạn!

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh