Nên Mua Máy Lọc Nước Loại Nào Tốt Nhất – Robot

Nên Mua Máy Lọc Nước Loại Nào Tốt Nhất

23/04/2020

Chia sẻ bài viết:

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng lớn, kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều hãng cung cấp khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất để vừa phù hợp với điều kiện kinh tế lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng? Những tư vấn dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng giải đáp được thắc mắc này.

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước tốt nhất

Nếu chưa có ý tưởng rõ ràng về việc lựa chọn loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau, đây chính là “chìa khóa” giúp bạn tìm được loại máy phù hợp với các tiêu chí khắt khe nhất.

1.Máy lọc nước phù hợp với nguồn nước tại khu vực sinh sống

Trước khi trả lời câu hỏi nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất, bạn cần hiểu rõ chất lượng nguồn nước nơi mình sinh sống để lựa chọn loại máy phù hợp. Chẳng hạn như nếu nguồn nước bạn đang dùng có chứa một số kim loại nặng như chì, thủy ngân, vi trùng, vi khuẩn, nước bẩn, virus gây bệnh tả… hãy lựa chọn loại máy có công nghệ lọc hiện đại RO để nguồn nước sau lọc là nước sạch, đảm bảo các tiêu chuẩn mà cơ quan chức năng đề ra.

Có thể những loại máy với công nghệ lọc hiện đại sẽ có giá thành cao hơn các loại máy khác, tuy nhiên lại đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình, vì vậy bạn vẫn nên lựa chọn.

  1. Máy lọc nước sử dụng công nghệ nào?

Như đã nói ở trên, công nghệ lọc đóng vai trò quan trọng để cho ra nguồn nước đảm bảo, lựa chọn công nghệ càng hiện đại bạn sẽ càng khiến bạn và gia đình yên tâm hơn về chất lượng nguồn nước đầu ra.

Hiện nay, RO chính là công nghệ lọc cung cấp nước tinh khiết đảm bảo nhất, được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng xử lý triệt để các tạp chất độc hại trong nước. Mặt khác, công nghệ RO đa năng có thể loại bỏ các tạp chất ở nhiều nguồn nước khác nhau, không chỉ nước máy mà còn nước giếng khoan, nước nhiễm phèn… tại nhiều khu vực địa lý khác nhau. Vì vậy, nếu ai đó hỏi bạn nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất, hãy tư vấn họ chọn công nghệ lọc RO vì đây là công nghệ lọc chiếm tới hơn 70% so với các công nghệ khác tại thị trường Việt Nam.

  1. Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế

Trong các yếu tố quyết định hành động mua máy lọc nước, chất lượng nguồn nước sau lọc là yếu tố quyết định và quan trọng nhất.

Theo quy chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, nguồn nước sau lọc đạt chất lượng phải đảm bảo có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Ngoài ra, để được cấp chứng nhận, nguồn nước sau lọc phải đảm bảo đáp ứng đủ 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… cùng 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Với 3 tiêu chí trên thì Máy lọc nước ROBOT đáp ứng tốt cho khách hàng với các dòng máy lọc nước như nóng lạnh, nóng nguội, nước tinh khiết.

Đảm bảo các tiêu chí lọc nước và an toàn sức khỏe cho khách hàng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

1.Máy lọc nước Robot

Đây là loại máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay nhờ sự thiết kế chuyên nghiệp, hoàn hảo. Đặc biệt là dòng máy mà Robot tích hợp cả hai công nghệ lọc tiên tiến UF + RO giúp loại bỏ 99,99% các tạp chất, vi sinh vật và các hóa chất, kim loại độc hại. Nguồn nước sau lọc đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, có thể uống trực tiếp tại vòi.

Máy lọc nước Robot có thiết kế thông minh với bộ vi mạch điều khiển đồng bộ - đa chức năng, tích hợp màn hình LCD hiển thị hoàn toàn tự động không cần thao tác, giúp bạn luôn kiểm tra được chất lượng nguồn nước tại nhà mình trước khi lọc và nước tinh khiết sau lọc bằng chỉ số ppm hiển thị cụ thể, không như nhiều dòng máy khác chỉ hiện 1 chỉ số nước sau lọc hoặc bằng màu đèn rất khó kiểm soát. Máy lọc nước Robot sẽ giúp bạn luôn yên tâm tuyệt đối sử dụng nước lọc, khi nước vượt chỉ số an toàn, bạn sẽ dễ dàng phát hiện & yêu cầu bảo trì. Ngoài ra, máy lọc nước tốt nhất sẽ còn chức năng cảnh báo an toàn trong các trường hợp sử dụng quá tuổi thọ lõi lọc, máy bị thiếu nước, rò nước, …

Máy lọc nước Robot có giá thành phải chăng, thiết kế hoàn hảo nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

nen mua may loc nuoc hang nao tot

Bạn có thể tìm hiểu Máy lọc nước đa năng Robot qua https://robot.com.vn hoặc liên hệ  hotline 1900.6367.52; (028) 3933 3456 để được tư vấn chọn lựa loại máy lọc nước tốt nhất cho gia đình bạn!

Xem thêm Các loại máy lọc nước năm 2020

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh