Máy Lọc Nước Nóng Lạnh ROBOT Tiện Dụng Và Tiết Kiệm Cho Mọi Nhà – Robot

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh ROBOT Tiện Dụng Và Tiết Kiệm Cho Mọi Nhà

09/05/2020

Chia sẻ bài viết:

Bạn đang đau đầu, lo lắng về chất lượng nguồn nước mà gia đình bạn sử dụng mỗi ngày? Bạn muốn có nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình ? Bạn muốn sử dụng nước nóng, lạnh tùy ý một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất?

Chiếc máy lọc nước nóng lạnh Robot cung cấp giải pháp tối ưu: AN TOÀN – TIỆN NGHI – TIẾT KIỆM sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Sử dụng Máy lọc nước nóng lạnh đa năng ROBOT, ngoài việc cung ứng nguồn nước uống trực tiếp tinh khiết AN TOÀN, bổ sung khoáng chất có lợi hơn cho sức khỏe, còn mang đến sự vô cùng TIỆN NGHI vì không tốn công thay bình, không mất không gian trữ bình, không phí tiền mua máy nóng lạnh úp bình & TIẾT KIỆM rất lớn chi phí mua bình nước 20 lít, hoặc không tốn tiền điện & thời gian khi phải đun sôi nước máy để uống.

Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy lọc nước nóng lạnh đa năng cao cấp này qua bài viết dưới đây!

Máy lọc nước nóng lạnh Robot - Tiện nghi, tiết kiệm & an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước nóng lạnh Robot là chiếc máy lọc nước được tích hợp ba chức năng lọc và làm nóng, lạnh nước. Chiếc máy lọc nước này đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao về công nghệ lọc nước và những tính năng thông minh, tiện dụng mà nó sở hữu.

Các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Robot sử dụng công nghệ lọc nước R.O hoặc UF hiện đại và phổ biến thế giới. Qua 3 phần của hệ thống lọc, từ lõi lọc thô cho đến màng R.O (hoặc UF) và lõi nâng cấp, chất lượng nước sẽ được đảm bảo tốt nhất. Đặc biệt, Robot còn tích hợp cùng lúc 02 màng lọc UF + R.O tùy các dòng máy cao cấp, cũng như thiết kế các lõi chức năng hợp lý, đển bổ sung khoáng chất và cân bằng độ pH… có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng nước sau khi lọc bởi chiếc máy lọc nước đa năng Robot này.

Nước sau lọc sẽ ở trạng thái nguội có thể uống trực tiếp & tiếp tục được đưa vào công nghệ làm nóng, lạnh khép kín trong hệ thống. Theo quy trình khép kín này, sau khi đã được làm nóng lạnh, nguồn nước uống trực tiếp tại vòi sẽ hoàn toàn không bị tái nhiễm khuẩn.

Theo các chuyên gia, dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Robot sử dụng công nghệ làm lạnh bằng máy nén (gas R134) nên rất bền & độ lạnh của nước luôn được ổn định hơn so với các loại máy lọc nước sử dụng chíp lạnh. Nhiệt độ được giữ trong bình nước mát từ 10 – 12℃.

Nguyên lý làm nóng của máy lọc nước Robot không sử dụng như bình đun trực tiếp, mà được vận hành tự động bằng rờ le nhiệt, hoặc được kiểm soát bằng mạch điện tử (tuỳ model). Bình giữ nhiệt sẽ giữ nước nóng với nhiệt độ từ 85 - 95, để luôn có nước ấm sử dụng. Khi cần nước nhiệt độ cao hơn thì bạn chỉ cần lấy 1 ít nước nóng hoặc kích hoạt nút nhấn (tuỳ model) khi thấy đèn báo nóng hoạt động, trong khoảng 3 phút nước sẽ nóng đạt 95-97℃ & đèn sẽ ngắt. Máy sẽ cung cấp nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn có đủ nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn như pha trà, sửa, cà phê, nấu mì ăn liền,…

Giải pháp tiết kiệm hiệu quả với máy lọc nước nóng lạnh Robot

Chiếc máy lọc nước nóng lạnh Robot mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho gia đình bạn. Bình thường, bạn sẽ phải đun sôi nước hoặc  trang bị thêm máy nóng lạnh úp bình. Việc làm này sẽ vô tình khiến nguồn nước dễ bị tái nhiễm khuẩn và không còn tinh khiết nữa. Trái lại, khi sử dụng chiếc máy lọc nước tích hợp cả chức năng nóng lạnh này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian đun sôi hay làm lạnh nước & trong hệ thống khép kín vô trùng an toàn.

 

Được tích hợp Bộ vi mạch LCD đa năng thiết kế độc quyền của Robot, bạn sẽ nắm được toàn bộ các chi tiết vận hành của máy lọc nước nóng lạnh Robot một cách tự động. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động của máy & chất lượng nguồn nước (TDS) cả đầu vào & sau lọc bằng chỉ số ppm cụ thể trên màn hình, không như các máy thông thường khác, hoặc không có tính năng này, hoặc chỉ thể hiện TDS đầu ra, hoặc bằng màu đèn cảm ứng rất khó kiểm soát.

Ngoài ra, hệ thống vận hành & cảnh báo thông minh được thể hiện 24/24 trên màn hình của máy lọc nước nóng lạnh Robot cũng là một điểm cộng khiến nó ngày càng được ưa chuộng hơn.

Máy còn có khả năng báo tuổi thọ & thời gian thay lõi lọc, tự động sục rửa màng RO và tự ngắt khi thiếu nước, khi hoạt động liên tục quá 60 phút. Hơn nữa, máy cũng được trang bị khóa nước nóng nên rất an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.

Đặc biệt, máy lọc nước nóng lạnh kiểu tủ đứng Robot còn được trang bị hệ thống 3 vòi rất tiết kiệm điện nếu bạn chỉ cần sử dụng nước nguội.

Lợi ích kinh tế khi sử dụng máy lọc nước Robot được đánh giá cao hơn rất nhiều so với việc mua nước bình hay máy nóng lạnh úp bình.

Hiện nay, máy lọc nước nóng lạnh Robot có rất nhiều kiểu dáng phong phú, đẹp mắt cho bạn chọn lựa, gồm cả tủ đứng, để bàn & đủ công nghệ lọc R.O; UF hoặc tích hợp cả 2 R.O + UF.

Bạn có thể tìm hiểu Máy lọc nước đa năng Robot qua https://robot.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 636752 hoặc (028) 3933 3456 ; để được tư vấn chọn lựa loại máy lọc nước tốt nhất cho gia đình bạn!

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh