Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT - Món Quà Cho Sức Khỏe Vàng – Robot

Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT - Món Quà Cho Sức Khỏe Vàng

12/02/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình vì những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm. Tại ROBOT, với sứ mệnh “Chất lượng nước – chất lượng sống” hướng đến mục tiêu cải thiện sức khỏe người Việt thông qua chất lượng nước, đã nghiên cứu và mang đến sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm đầu tiên và duy nhất tại thị trường cung cấp đến 11 loại nước với “chất lượng quốc tế - giá thành Việt Nam”.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC-4911

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN.

Đất nước Nhật Bản – nơi khai sinh ra nước iON kiềm đã nói về lợi ích của nguồn nước này đối với sức khỏe con người. Với những nghiên cứu và thông kê cụ thể, chính phủ Nhật Bản đã khuyến khích người dân của họ uống nước iON kiềm và dùng trong sinh hoạt từ năm 1966. Theo WHO người dân Nhật Bản có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới và cũng có chất lượng sức khỏe rất tốt. Chính vì vậy, máy lọc nước iON kiềm là một lựa chọn đang được cân nhắc sử dụng như một sản phẩm thiết yếu. Câu hỏi được đặt ra là vì sao nước iON kiềm lại tốt đến vậy và nguyên lý hoạt động của chúng ra sao?

1. Vì sao sử dụng máy lọc nước điện giải iON kiềm tốt cho sức khỏe?

Máy lọc nước điện giải iON kiềm mang đến nguồn nước tuyệt vời cho sức khỏe

Nước iON kiềm được biết đến là loại nước sạch chứa nhiều ion có tính kiềm bao gồm hàm lượng OH- lớn hơn H+. Nước ion kiềm còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như nước Hydrogen, nước kiềm hay nước Alkaline… Hiện nay, trên thị trường thường có các sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ điện giải để tạo ra nước iON kiềm nên còn được gọi là nước điện giải.

  • Nước iON kiềm có tính kiềm tự nhiên

Nước iON kiềm được xem là phiên bản hoàn hảo của nước tốt tự nhiên dành cho sức khỏe. Nước iON kiềm tự nhiên chứa các khoáng chất kiềm được phân tách từ nước sạch tự nhiên, bền vững, hoàn toàn khác biệt với các loại nước kiềm từ bột kiềm khô, muối ăn hoặc khoáng chất nhân tạo từ lõi tạo khoáng. Vậy nên nước iON kiềm từ máy lọc nước điện giải có tính kiềm cao nhưng không có các chất độc hại.

  • Nước iON kiềm giàu chất chống oxi hóa

Hydrogen là thành phần quan trọng giúp trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng… được sản sinh rất nhiều trong quá trình điện phân từ nước tự nhiên. Đây là lý do chính khiến nước iON kiềm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Giàu khoáng chất

Máy lọc nước điện giải sẽ không loại bỏ hết hoàn toàn các khoáng chất có trong nguồn nước đầu vào như các máy lọc nước sử dụng công nghệ R.O tạo ra nước tinh khiết & bù khoáng bằng lõi lọc chức năng nhân tạo.

Nguyên lý hoạt động điện giải sẽ phân tách các khoáng chất dưới dạng ion siêu nhỏ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Đây hoàn toàn là các vi khoáng tự nhiên có trong nguồn nước đầu vào đặc biệt tốt, được các chuyên gia khuyến khích.

  • Cụm phân tử iON rất nhỏ

Cụm phân tử iON được cho là nhỏ hơn rất nhiều lần so với nước uống thông thường, do đó chúng sẽ dễ thẩm thấu và cơ thể sẽ hấp thụ được tốt hơn.

2. Công dụng của Máy lọc nước điện giải iON kiềm

Đầu tiên, người dùng nên biết rằng nguồn nước sau lọc từ công nghệ điện giải không phải toàn bộ đều là nước iON kiềm mà bao gồm cả nước iON axit nhẹ, tùy từng loại máy. Công dụng của mỗi loại nước đầu ra tương ứng với mỗi mức độ pH khác nhau. Và đương nhiên chúng sẽ được sử dụng cho từng mục đích khác nhau.

  • Mức pH 7.5 đến 8.5 thích hợp cho người già và trẻ nhỏ cũng như những ai vừa làm quen với nước iON kiềm nên sử dụng. Mức pH này đạt chuẩn nước uống trực tiếp, một phần vì tính kiềm chưa cao nên dễ uống và cũng mang đến một số lợi ích nhất định.
  • Mức pH 8.5 đến 9.5 dành cho người trưởng thành khỏe mạnh và những đối tượng đã sử dụng quen nước điện giải. Khi uống trực tiếp người dùng sẽ cảm nhận rõ ràng được vị ngon của nước. Đặc biệt, đây cũng là mức pH có nhiều vi khoáng và hydrogen nhất. Tuyệt vời hơn là nếu dùng để nấu ăn sẽ giúp món ăn trở nên ngon hơn rất nhiều.
  • Mức pH trên 9.5 được khuyên chỉ nên dùng trong việc rửa thực phẩm hoặc làm sạch các vật dụng, bề mặt. Bên cạnh đó, loại nước này được ứng dụng trong y học để điều trị một số bệnh và được khuyến cáo không nên dùng trực tiếp.
  • Tương tự những mức nước iON axit nhẹ pH dưới 7 (thông thường từ 4.5 – 6.5) được tạo nên từ máy lọc nước điện giải cũng không thể uống được, nhưng có thể dùng để vệ sinh cá nhân như rửa mặt, tắm hay đánh răng, đặc biệt khi tẩy trang sẽ cho công dụng tương tự như nước hoa hồng.

Công dụng tuyệt vời của các mức nước pH từ Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT

Khi đã sử dụng đúng mục đích cho từng loại nước có mức pH khác nhau, người dùng sẽ nhận được món quà sức khỏe mà máy lọc nước điện giải iON kiềm mang đến:

  • Cải thiện tiêu hóa nhờ có tính kiềm cao giúp trung hòa axit trong dạ dày.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa gốc tự do, nâng cao đề kháng.
  • Ngăn chặn biến chứng tiểu đường, hỗ trợ insulin đưa đường đến các cơ quan trong cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm cân.
  • Cải thiện bệnh ở da nhờ phân tử nước rất nhỏ thấm nhanh vào tế bào, giữ cho da độ ẩm cần thiết.
  • Vì lượng canxi có trong nước iON kiềm sẽ giúp xương chắc khỏe.
  • Ngăn ngừa ung thư do nước có hàm lượng hydrogen cao có khả năng chống oxy hóa và phòng ngừa tế bào ung thư.

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mãn tính, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ nhờ nguồn Hdrogen tự nhiên

3. Lợi ích của Máy Lọc Nước Điện Giải Nóng Lạnh ROBOT UHC - công nghệ Hàn Quốc

Là sản phẩm máy lọc nước iON kiềm đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp đến 11 loại nước tiện dùng và có những lợi ích nhất định, mức pH 4.5 đến 10.5, gồm: 5 nước Kiềm, 3 nước Axit thấp và 3 nước Trung tính (Nguội & Nóng, Lạnh), cung ứng đầy đủ chức năng cần thiết mà nhiều máy iON kiềm nhập khẩu đắt tiền khác trên thị trường không có. Sản phẩm được trang bị “trái tim” là Bộ điện phân với 9 tấm điện của Titanium phủ Platimun (kim loại quý hơn vàng) cao cấp nhất, với kích thước lớn và công suất mạnh mẽ cho hiệu quả điện giải vượt trội.

Công nghệ vi điều khiển RMC - LCD độc quyền từ ROBOT, cho phép người dùng kiểm soát vận hành và hạn chế toàn bộ rủi ro thông qua các thông số và cảnh báo bằng giọng nói về độ pH, chất lượng nước, nhiệt độ, rò rỉ, tuổi thọ lõi lọc để bảo trì kịp thời… Chế độ lựa chọn ngôn ngữ thích hợp.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT được tích hợp Bộ điện phân sản xuất Hàn Quốc & công nghệ RMC/LCD độc quyền từ ROBOT

Hệ thống tự động làm sạch bộ điện cực (DARC) siêu nhanh không dùng hóa chất. Sản phẩm nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp và chất lượng nước điện giải ion kiềm theo chuẩn quốc tế.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC-6911 & UHC-4911

>>> Xem sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Người dùng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí với giá thành phải chăng phù hợp với đa số gia đình người Việt. Nếu so với các dòng máy nhập khẩu, giá sản phẩm máy lọc nước điện giải nóng lạnh ROBOT UHC chỉ bằng 30 –> 50%, chi phí thay lõi tiết kiệm đáng kể hàng năm. Chưa kể đến những loại máy nhập khẩu đòi hỏi người dùng phải trang bị thêm bộ tiền lọc đắt đỏ do bộ lọc của máy không phù hợp với nguồn nước đầu vào tại Việt Nam.

Hướng Dẫn Kiểm Tra pH Máy Lọc Nước iON Kiềm ROBOT UHC-4911

Xem thêm Thế giới máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:
  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 
 
 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh