Lý Do Nên Sỡ Hữu Ngay Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm – Robot

Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm

17/02/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm đang ngày càng phổ biến hơn tại các gia đình người Việt. Bởi lẽ môi trường sống đã chịu nhiều ảnh hưởng của quá trình công nghiệp hóa, không khí, nguồn nước cũng theo đó mà trở nên ô nhiễm, không còn an toàn cho sức khỏe. Ngoài tính năng lọc nước sạch, còn nhiều công dụng của máy lọc nước điện giải sẽ khiến bạn muốn sở hữu ngay.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm đang ngày càng phổ biến hơn tại các gia đình người Việt

CÔNG DỤNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI - NHIỀU HƠN BẠN NGHĨ

1. Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm Chăm Sóc Sức Khỏe Mỗi Ngày

  • Là nguồn khoáng chất tự nhiên vô cùng dồi dào tương tự như rau xanh rất dễ hấp thụ. Quá trình trao đổi chất cũng diễn ra dễ dàng hơn do phân tử sau quá trình điện phân từ máy lọc nước điện giải là siêu nhỏ, hấp thu nhanh chóng.
  • Giàu hydrogen tự nhiên làm chậm quá trình oxy hóa, chống lại gốc tự do ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn một số bệnh trong cơ thể như tim mạch, tiểu đường, ung thư. Làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
  • Trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn biến chứng của bệnh béo phì và hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ tiêu hóa.
  • Bổ sung điện giải, hỗ trợ người chơi thể thao & vận động mạnh.

Nước điện giải iON kiềm là nguồn khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể

2. Nước Uống Điện Giải Đào Thải Độc Tố

Văn hóa bia rượu được hình thành từ rất lâu ở Việt Nam, tình trạng chung là hầu hết những cuộc vui sẽ không thể thiếu vài ba loại đồ uống có cồn. Cùng với đó chúng ta cũng đang tự tích tụ vào cơ thể chất cồn không nên có. Trong tình huống này, nước iON kiềm có thể giải quyết nhanh hậu quả do bia rượu để lại nếu bạn không muốn sử dụng thuốc giải rượu, các chuyên gia khuyên dùng mức kiềm 3 khi cần giải rượu bia.

Do có cấu trúc siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh các phân tử sẽ lan nhanh vào tế bào máu làm loãng chất cồn do rượu bia để lại và đào thải nhanh chóng thông qua đường bài tiết.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm cung cấp nguồn nước thanh lọc cơ thể hiệu quả

Bên cạnh đó, các loại độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể do thực phẩm hay ô nhiễm môi trường sẽ dần được thanh lọc. Để đạt được hiệu quả này, bạn phải sử dụng nước iON kiềm hằng ngày trong thời gian nhất định. Và chắc chắn máy lọc nước điện giải sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn.

3. Nói Không Với Thực Phẩm Bẩn Nhờ Máy Lọc Nước Điện Giải

Nỗi lo về thực phẩm bẩn hiện đang ám ảnh nhiều hộ gia đình người Việt. Không chỉ không rõ nguồn gốc xuất xứ, mà thực phẩm hiện nay còn phải đối mặt với nhiều vấn đề như chất tẩy trắng, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng… Nếu tiêu thụ những loại thực phẩm như thế này lâu ngày cơ thể sẽ tồn dư chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Thực tế, có không ít những trường hợp ngộ độc thực phẩm đáng báo động.

Không còn nỗi lo về thực phẩm bẩn với máy lọc nước điện giải iON kiềm

Với máy lọc nước điện giải iON kiềm thực trạng này đã không còn là vấn đề của gia đình bạn. Các loại thực phẩm sẽ được làm sạch bằng nước kiềm mạnh pH 10.0 – 10.5, chỉ cần ngâm thực phẩm trong khoảng 15 phút để lấy đi các chất bẩn và độc hại. 

Đặc biệt khi sử dụng nước ion kiềm pH 8.0 - 9.5 sẽ giúp món ăn thấm vị hơn, các món hầm thì mềm nhanh chóng hơn.

4. Làm Đẹp Da Bằng Nước Điện Giải

Nước pH 5.5 – 6.5 có tính axit nhẹ từ máy lọc nước điện giải iON kiềm có công dụng tương đương như nước hoa hồng hay lotion giúp cấp ẩm cho da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đây cũng là màng axit bảo vệ da khỏi các chất bẩn, bã nhờn, tuyến mồ hôi…

Rửa mặt bằng nước axit nhẹ từ máy lọc nước điện giải sau một thời gian làn da sẽ trở nên đàn hồi hơn, tránh được các vấn đề da như mụn so với nước máy thông thường.

Nước iON Axit nhẹ từ máy lọc nước điện giải có công dụng làm đẹp như nước hoa hồng

5. Máy Lọc Nước Điện Giải Làm Sạch Mọi Không Gian

Nhờ có nhiều mức nước khác nhau mà nước iON được sử dụng cho nhiều mục đích. Không gian sống nhà bạn được thanh khiết hơn nhờ được khử khuẩn lau chùi thường xuyên bằng nước ion axit nhẹ pH 4.5. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, ắt hẳn đây là phương pháp tuyệt vời để vệ sinh đồ chơi hay bề mặt trẻ thường xuyên tiếp xúc vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi các loại dụng cụ trong gian bếp như chén bát đều được khử khuẩn mỗi ngày.

Với những lợi ích tuyệt vời này, việc sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước điện giải ắt hẳn là một lựa chọn hợp lí.

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT

Máy lọc nước điện giải ROBOT tự hào là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp lên đến 11 loại nước hữu dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT UHC-6911 trang bị lên đến 9 tấm điện & 6 cấp lọc hoàn hảo.

Sản phẩm ứng dụng công hiện đại với 6 lõi lọc lớn đảm bảo nước sau lọc loại bỏ 99.99% chất bẩn, kim loại nặng gây hại, đạt chuẩn quốc tế về nước điện giải iON. Đảm bảo tiêu chí nước uống trực tiếp chuẩn quốc gia.

Công nghệ vi điều khiển RMC – LCD mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi được kiểm soát toàn bộ hệ thống một cách dễ dàng 24/24. Hệ thống cảnh báo rò rỉ, thông báo bằng giọng nói tùy chọn nhiều ngôn ngữ, đảm bảo an toàn tuyệt đối với thiết kế điện nước tách biệt. Chắc chắn máy lọc nước điện giải ROBOT sẽ là sản phẩm xứng đáng bảo vệ gia đình bạn.

Đặc biệt, với công nghệ RMC tích hợp công nghệ lọc & điện phân tiên tiến, đến 9 tấm điện cực kích thước lớn nhất sản xuất từ Hàn Quốc, nên Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đạt được nồng độ Hydro hoạt tính & độ oxy hóa ORP tối ưu nhất thị trường lên đến ~ 1800ppb & ~ -900 mV, hơn hẳn các dòng máy sử dụng ít tấm điện cực hoặc kích thước nhỏ hơn. Xem chứng nhận kết quả kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm cấp Quốc gia Tại Đây.

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Công Dụng Của Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 
 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh