Lý do vì sao nên mua máy làm mát – Robot

Lý do vì sao nên mua máy làm mát

12/08/2019

Chia sẻ bài viết:

Trong vài năm trở lại đây máy làm mát được khá nhiều ngừơi ưa chuộng và tin dùng, tuy nhiên hiện có quá nhiều thương hiệu và sản phẩm khác nhau khiến khách hàng như lạc vào mê cung sản phẩm và không biết nên lựa chọn sản phẩm thương hiệu nào, vậy nên hãy cùng Robot khám phá ngay những ưu điểm khiến bạn nên mua ngay một chiếc máy làm mát Robot về nhà.

Mỗi gia đình nên có một chiếc máy làm mát trong nhà

Đầu tiên phải kể đến tính tiện lợi và thuận tiện của máy làm mát

  • Không rườm rà trong việc lắp đặt phức tạp như máy điều hòa, các thiết bị máy làm mát Robot được thiết kế rất gọn có thể sử dụng được ngay khi mua về, bạn có thể dùng ở trong nhà, ngoài trời hay ở các sự kiện hội họp ở cơ quan (trong phạm vi diện tích từ 30-70m2).
  • Dễ dàng sử dụng với các phím bấm cơ đơn giản hoặc remote điều khiển từ xa tích hợp nhiều chức năng hơn.
  • Thiết bị có gắn bánh xe nên có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến mọi nơi bạn mong muốn.

Sử dụng màn hình hiển thị kết hợp remote điều khiển hoặc núm xoay cơ

Tiếp theo là khả năng làm mát nhanh, hiệu quả và tiết kiệm

- Với cơ chế làm mát tự nhiên theo một chu trình tuần hoàn, không khí nóng được hút qua lớp  màn lọc đã được làm ướt khiến nhiệt độ có thể giảm xuống 5 – 7o (tùy môi trường) sau đó quạt sẽ thổi ra làn gió mát đã được hạ nhiệt và lọc sạch bụi bẩn mang lại luồng gió mát và trong lành ngay tức thời.

Quá trình tạo gió tự nhiên trong chu trình tuần hoàn 

- So với máy điều hòa và quạt phun sương có thể nói máy làm mát khá an toàn cho sức khỏe người sử dụng bởi máy làm mát vừa giúp làm giảm không khí nóng của môi trường xung quanh vừa lọc sạch không khí, gió mát được tạo ra tự nhiên từ hơi nước không làm khô không khí hay tăng độ ẩm môi trường là những tác nhân gây hại cho sức khỏe đặc biệt là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ.

- Xét về lượng điện năng tiêu thụ máy làm mát cũng tiêu thụ điện năng ít hơn rất nhiều so với các loại máy điều hòa (10- 30%) nên việc sử dụng máy làm mát sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng lớn chi phí tiền điện

Sử dụng máy làm mát tiết kiếm điện năng hơn nhiều so với máy điều hòa

Dung tích thùng chứa lớn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Không giống như các thương hiệu khác trên thị trường các máy làm mát của Robot có đặc điểm riêng là thiết kế thùng chứa nước lớn đến 80 lít (tùy model) nhưng lại có thể tháo rời nên rất dễ dàng cho việc tháo lắp để vệ sinh, chùi rửa làm sạch thường xuyên. Mẹo nhỏ để sử dụng hiệu quả máy làm mát đó là thường xuyên vệ sinh bụi bẩn của hệ thống lưới lọc và tấm làm mát, bể chứa sẽ giúp máy làm mát nhanh hơn, các i-on tạo ra cũng sạch và ít mùi lạ hơn.

Hiệu suất hoạt động cao nhưng bền bỉ

Các dòng máy làm mát của Robot được trang bị mô tơ công suất lớn, khả năng chịu tải mạnh nhưng chạy rất êm và đặc biệt là sử dụng 100% dây đồng nguyên chất được bảo vệ quá nhiệt giúp máy hoạt động bền bỉ dù trong môi trường độ ẩm cao có nhiều nước. Bên cạnh đó là hệ thống mạch điện tử tự động cảnh báo ngắt bơm khi hết nước


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh