Các Loại Máy Lọc Nước Năm 2020 – Robot

Các Loại Máy Lọc Nước Năm 2020

16/04/2020

Chia sẻ bài viết:

Sở hữu công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, thiết kế hiện đại nhiều tính năng đốc đáo nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng… là những ưu điểm vượt trội của các loại máy lọc nước tốt nhất năm 2020 đến từ thương hiệu máy lọc nước đa năng Robot.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước đang ngày càng trở nên cấp thiết với mỗi gia đình trước thực trạng nguồn nước sạch đang bị ô nhiễm trầm trọng. Tuy nhiên, trong hàng trăm sản phẩm đang được bày bán trên thị trường, để chọn mua máy lọc nước tốt nhất là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi người chọn mua cần có kiến thức nhất định về sản phẩm.

Điểm ưu việt của máy lọc nước đa năng Robot

Luôn nằm trong top các loại máy lọc nước tốt nhất năm 2020, các dòng máy máy lọc nước đa năng Robot của Công ty Cổ phần Đầu Tư Robot mặc dù không khởi đầu từ ngành lọc nước, nhưng Robot là Thương Hiệu Quốc Gia & gắn bó với người Việt trong ngành điện – điện tử trên 20 năm qua. Các chuyên gia, kỹ sư trên 20 năm kinh nghiệm của Robot, đã khảo sát các sản phẩm Máy lọc nước trên thị trường trong nước & thế giới, lấy ý kiến khách hàng & các chuyên gia trong ngành, đã nghiên cứu sản xuất thành công MÁY LỌC NƯỚC THIẾT KẾ HOÀN HẢO NHẤT NĂM 2020 đạt tiêu chí An Toàn – Tiện Nghi – Tiết kiệm.

Đây là loại máy đầu tiên trên thị trường tích hợp cả hai công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay là UF + RO có khả năng loại bỏ 99,99% các tạp chất, vi sinh vật hay hóa chất, kim loại nặng độc hại… để cho ra nguồn nước tinh khiết, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Robot còn sở hữu thiết kế thông minh với Bộ vi mạch điều khiển đồng bộ - đa chức năng, tích hợp màn hình LCD hiển thị hoàn toàn tự động không cần thao tác, giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát tình trạng vận hành, tuổi thọ và thời hạn thay từng lõi lọc, hiển thị chất lượng nước (TDS) trước & sau lọc.

Là một trong các loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay, máy lọc nước Robot có hệ thống giám sát vận hành thông minh, giúp cảnh báo an toàn, tủ máy thiết kế hiện đại với kính cường lực, máy được trang bị lõi Alkaline bổ sung i-on kiềm tăng cường pH & tích hợp lõi Hydrogen (xuất xứ Hàn Quốc) làm tăng hoạt tính, chống lão hoá, tốt hơn cho da…

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, máy lọc nước đa năng Robot đã cho ra đời các dòng máy với thiết kế đa dạng, tính năng hiện đại. Cụ thể như sau:

1.Máy lọc nước R.O đa năng Alpha Series

Với thiết kế không tủ, máy lọc nước R.O đa năng ALPHA SERIES gồm 7 dòng máy: Alpha 136, Alpha 138, Alpha 136G, Alpha 138G, Alpha 139G, Alpha 939G, Alpha 139W.

Điểm ưu việt của dòng máy này là mạch bảo vệ thông minh chống rò rỉ nước, hoặc trang bị Bộ vi mạch LCD tùy model. Thiết kế từ 6 đến 9 cấp lọc, màng R.O sản xuất tại Nhật, công suất gấp rưỡi máy thông thường (15 lít/giờ). Đặc biệt dòng máy Alpha 939G với công suất lớn đến 100 lít/giờ, đáp ứng cho các nhu cầu nước tinh khiết cao như Nhà hàng, căn tin, y tế, nhà máy, …

Máy lọc nước RO Alpha Series

  1. Máy lọc nước R.O đa năng tủ đứng: Reno series/Lux series/Classy series

Khi nhắc tới các loại máy lọc nước tốt nhất năm 2020 của Robot, thật thiếu sót khi không nhắc tới máy lọc nước R.O đa năng tủ đứng: Reno series/Lux series/Classy series.

Sở hữu bộ vi mạch điều khiển và LCD Robot hoàn toàn tự động, dòng máy Reno series/Lux series/Classy series bao gồm 8 cấp lọc, 9 cấp lọc, 4 thô 10 cấp tích hợp, Alkaline, Hydrogen… cho ra 20 lít nước/giờ với chất lượng nguồn nước đáp ứng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước RO Lux Series

  1. Máy lọc nước R.O đa năng tủ đứng nóng nguội /Classy Series

Cũng là một trong những kiểu dáng tủ đứng hiện đại, Máy lọc nước R.O đa năng tủ đứng nóng nguội /Classy Series được thiết kế hoàn hảo với tủ cửa hông gồm 9 cấp lọc nóng nguội cùng hệ lõi đúc nguyên khối kín tích hợp RO + UF + Hydrogen có thể cho ra 20 lít nước/giờ.

Nếu muốn nguồn nước dùng hàng ngày đảm bảo chất lượng thì đây là một trong các loại máy lọc nước tốt nhất năm 2020 mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Máy lọc nước RO Classy Series

  1. Máy lọc nước R.O đa năng – Nóng lạnh/Grand Series

Máy lọc nước R.O đa năng – Nóng Lạnh/Grand Series được chia thành 2 dòng máy chính gồm tủ đứng và loại để bàn vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà bạn.

Máy lọc nước R.O đa năng – Nóng lạnh/Grand Series có công suất gấp đôi các máy thông thường (20 lít/giờ).

Máy lọc nước R.O Grand Series

  1. Máy lọc nước U.F đa năng

Là sản phẩm cuối cùng nằm trong top các loại máy lọc nước tốt nhất năm 2020 của thương hiệu Robot, máy lọc nước U.F là dòng sản phẩm siêu tiết kiệm & hiệu quả, mà hiện nay tại các nước tiên tiến như Nhật, Hàn Quốc… đều sử dụng công nghệ lọc UF đến trên 90% sản lượng máy lọc nước gia đình.

Máy lọc nước U.F Robot được sản xuất 2 loại:

+ Loại máy lọc nước UF nóng lạnh để bàn với màng lọc UF & lõi đúc nguyên khối kín thế hệ mới của Hàn Quốc, thiết kế thông minh đến 5 cấp & Bộ vi mạch LCD Robot, hệ thống lọc không xài điện, không nước thải, không bình áp, công suất lớn nhất đến 120 lít/giờ.

+ Loại máy lọc nước UF treo tường hoặc để gầm, màng lọc UF & lõi đúc nguyên khối kín thế hệ mới của Hàn Quốc, thiết kế thông minh đến 5 cấp, hệ thống lọc không xài điện, không nước thải, không bình áp, công suất lớn nhất đến 120 lít/giờ.


Một số mẫu Máy Lọc Nước đang bán trên thị trường

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh