Tin nổi bật

HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG ROBOT 2015: ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Thứ bảy, 15:31 Ngày 16/04/2016 .

Đánh dấu chặng đường 25 năm “Đổi mới, sáng tạo vì quyền lợi cao nhất của khách hàng”, năm 2015 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư ROBOT tổ chức hàng loạt Chương trình Hội nghị Tri Ân Khách Hàng trên toàn quốc tại nhiều địa điểm khác nhau như: Ninh Bình, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, Đắk Lắk, Vũng Tàu, TP.HCM.

Chương trình Hội nghị Tri Ân Khách Hàng 2015 của ROBOT được bắt đầu tổ chức từ tháng 5 đến tháng 7/2015, với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội thảo Chiến lược & Sản phẩm mới của ROBOT nhằm giới thiệu đến Quý Đại lý những sản phẩm mới của công ty, cũng như những cải tiến ở các dòng sản phẩm truyền thống; Quà tặng tri ân khách hàng; Hội thảo Toàn cảnh bức tranh kinh tế Việt Nam, Bước đi mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với sự chia sẻ của diễn giả Tiến Sĩ Lê Đăng Doanh; Gala Dinner; Tham quan danh thắng …



Hội nghị Tri ân khách hàng được ROBOT tổ chức với mục tiêu gắn kết giữa nhà sản xuất và khách hàng, hướng đến phát triển bền vững. Đồng thời nhằm tri ân khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua và mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ  phía khách hàng để công ty ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ đó tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt.

Trong những năm gẩn đây, ROBOT đang ngày càng tạo nhiều dấu ấn trên thị trường trong lĩnh vực cung ứng thiết bị điện với những bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ mới vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Từ đó cho ra đời các dòng sản phẩm mới như: Led Downlight, Led Panel mỏng, Led Panel nổi, Led pha, Led Tube T8, Led tròn, Led Bulb máng đèn, đui đèn, đầu đèn, Ballast điện từ siêu mỏng… Đồng thời cải tiến dòng sản phẩm Classy sử dụng 100% dây đồng như: Biến thế, Sạc tăng giảm, Sạc tự động, Inverter…

Hội nghị khách hàng của ROBOT luôn được diễn ra trong sự hân hoan, tin tưởng của quý khách hàng và  thu hút đông đảo khách hàng tham gia với khoảng 300 khách hàng tại một Hội nghị (ước tính sẽ có khoảng 2,000 khách hàng tham gia 7 Hội nghị Tri Ân Khách Hàng do ROBOT tổ chức trong năm 2015). Niềm tin của khách hàng dành cho ROBOT sẽ là động lực để ROBOT ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, vì quyền lợi cao nhất của khách hàng, cũng như mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

  • TƯNG BỪNG KHUYẾN MẠI 2017 TẠI HỘI CHỢ BÌNH TÂN
  • ROBOT THAM GIA “HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ - DU LỊCH VIỆT NAM – MYANMAR 2017”
  • ĐÌNH CÔNG LÀM GIÁN ĐOẠN CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI MỎ ĐỒNG HÀNG ĐẦU CỦA PERU
    TOP
    HỖ TRỢ khách hàng«

    Quý khách vui lòng để lại yêu cầu, thắc mắc vào biểu mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi có thể.